จับทุกวันยังไม่หมด ตำรวจกองสืบลำปาง จับสองหนุ่มข้างถนน พร้อมยาบ้าที่ซ่อนไว้อีก 4,000 เม็ด

กลางดึกวันที่ 27 ต.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.ลำปาง นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.กก.สส. ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเจษฎาพงษ์ อายุ 22 ปี ราษฎร ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง และนายดนุพล อายุ 34 ปี ชาวบ้านตำบลเดียวกัน พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Redmi ออปโปสีฟ้า, ยี่ห้อ Wiko สีทอง รวม 2 เครื่อง และ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ 6771 ลำปาง จำนวน 1 คัน

ก่อนการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับรายหนึ่งว่า ที่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ช่วงระหว่างบ้านไร่ข่วงเปา ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง มักจะมีการลักลอบนัดซื้อขายยาเสพติดเป็นประจำ หลังทราบข่าว ชุดจับกุมจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ช่วงก่อนจับกุมกำลังเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง หลักกิโลเมตรที่ 468 เขตบ้านไร่ข่วงเปา ต.ปงแสนทอง  กระทั่งพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สี บรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ 6771 ลำปาง จอดอยู่ และจากการสังเกต พบมีชายไทยรายหนึ่ง ยืนอยู่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 468 และแสดงท่าทีมีพิรุธ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าแสดงตัวและขอตรวจตรวจค้น แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยินยอม และได้วิ่งหนี กำลังเจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ติดตามกระทั้งตะครุบตัวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายดนุพล ส่วนอีกคนซึ่งนั่งอยู่ในรถเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทราบชื่อคือ นายเจษฎาพงษ์ และจากการสอบสวนทั้งสองเบื้องต้นให้การว่าได้มาจุดดังกล่าว เพื่อจะมารับยาบ้า ตรงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 468 จากนั้นได้นำตัวทั้งสอง ไปค้นจุดที่กล่าวอ้าง กระทั่งพบมียาบ้า จำนวน 2 มัด ประมาณ 4,000 เม็ด เบื้องต้น ทั้งสองคน รับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้าดังกล่าว จำนวน 3,000 บาท ต่อมาชุดจับกุมจึงนำตัวทั้งสองและของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น