ดวง ประจำวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มักเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดอย่ารีบร้อนเกินไป มีเงินทองที่รับปากได้แน่นอน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างมักเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ การงานมั่นคงดีไม่มีปัญหาใด ๆ คนรักช่างเอาอกเอาใจดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากโดนว่ากล่าวใดๆให้ท่านทำใจให้เย็นอย่าวู่วามเดี๋ยวจากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆเพราะความขยันของท่านเอง คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องที่คั่งค้างอยู่จะหมดไป การงานหากมีปัญหาวันนี้ท่านจะหาทางแก้ไขจนสำเร็จได้ การเงินดีมีเข้ามา ช่วงนี้ควรหันมาดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นมาบ้าง หากเป็นนักลงทุนจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมาย และมีความสำเร็จดี

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่จะมีผลดีเข้ามาเรื่อย ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ความรักสดใสเป็นพิเศษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น