(มีคลิป) 6 ล้อตีนผีเร่งแซงกลางสะพาน แต่ไม่พ้นหักชนท้าย จยย.หนุ่มวัย 44 ล้มกระแทกพื้นดับสลด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ต.ค. 63 พ.ต.ต.โชติพิสุทธิ์ หัตถะปะนิตย์ สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถ จยย.แล้วหลบหนี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามน้ำแม่แวน ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากได้รับแจ้ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยบ่อสลี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ่อหลวง


ที่เกิดเหตุเป็นกลางสะพานข้ามแม่น้ำแม่แวน พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่สภาพด้านหลังโดนชนพังยับ ห่างไปเล็กน้อยพบศพ ชายคนหนึ่งนอนหงายเสียชีวิตสภาพศพนอนจมกองเลือดส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ โดยศพผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ตรวจสอบพบระบุชื่อ นาย ขยันบุญยวง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 5 ต.แม่คะตวน อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน โดยร่างกายเป็นแผลถลอก โดยเฉพาะที่ศีรษะ มีเลือดไหลคาดว่าหัวน็อคพื้น


นายจิรายุ งอกงาม เจ้าของฉายา สุภาพบุรุษ 108 ตำแหน่งนายก อบต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ หัวหน้าทีมกู้ชีพกู้ภัย เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทางผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปทำธุระในตัวอำเภอฮอด จ.เชียงใหม่ และกำลังจะขี่รถ จยย.กลับไปบ้านในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีน้ำเงินมีโครงสูงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนจะแซงตรงบริเวณสะพาน แต่รถ 6 ล้อหักไปเฉี่ยวชนท้ายรถ จยย.ผู้ตาย เป็นเหตุให้ล้มเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถยนต์บรรทุก 6 ล้อได้ขับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังวิทยุสกัดจับอยู่คาดว่าคงจะหนีไปได้ไม่ไกล ส่วนศพของผู้ตายได้นำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อรอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีสืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น