ชาวบ้านผวา!! ศพหนุ่มนิรนามเสียชีวิตในพงหญ้าริมทาง ตร.และเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ คาดถูกรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี เร่งดำเนินการสืบสวน

ช่วงเย็นวันที่ 29 ต.ค.63 ทางด้าน ร.ต.อ.อภิรักษ์ เขื่อนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณป่าหญ้าริมทาง ถนนทางทางเข้าหอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ต.ขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบร่วมกันกับทางแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวพบชาวบ้านกลุ่มใหญ่กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันบริเวณป่าหญ้าพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน และเสื้อแขนสั้นสีเขียวอ่อนด้านใน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ โดยบริเวณใบหน้าพบร่องรอยบาดแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบทรัพย์สินและเอกสารบัตรประจำตัว โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง หลังจากทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบร่องรอยบาดแผลที่คลายกับการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรม จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันจากการสอบถามกับทางชาวบ้านในระแวกก็ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจสกไหนเช่นกัน และก่อนเกิดเหตุทราบว่าได้มีชาวบ้านขับรถไปมาบนถนนสายดังกล่าวสังเกตเห็นสั่งผิดปกติในป่าหญ้าริมทาง จึงได้เข้าไปตรวจสอบ และเมื่อเห็นก็ถึงกับตกใจเพราะเป็นร่างของคนนอนอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นของการเสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะประสบอุบัติเหตุถูกรถเฉี่ยวชนแล้วร่างได้กระเด็นตกลงไปป่าหญ้านิมทาง ส่วนทางคนขับรถครดว่าน่าจะได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดช่วงกลางคืนของวันวานนี้ (28 ต.ค.) เนื่องจากบริเวณใบหน้าและตามร่างกายมีบาดแผลลักษณะคล้ายกับถูกชน อย่างไรก็ตามในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดนั้นจะต้องรอผลการตรวจสอบที่ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นจะได้ทำการนำส่งไปยังแผนกนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบด้วยว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน เพื่อติดตามให้ญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น