ถึงเวลาแยกทางกันแล้ว โค้ชคาร์ลอส ลาช้างเผือก เตรียมขยับเป็นโค้ช ไทยลีก 1

หลังจากที่อยู่ด้วยกันมานานร่วม 10 เดือน ถึงเวลาที่จะต้องแยกทางกัน OBRIGADO CARLOS อำลาทัพ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แถลงแยกทาง คาร์ลอส ลาออก เปิดโอกาสเจ้าตัวสู่เวทีไทยลีก 1 ในโอกาสหน้า

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด แถลงแยกทางกับ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ปาร์เรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่างเป็นทางการ หลังเจ้าตัวยื่นลาออก เพื่อโอกาสในการร่วมงานกับทีมระดับแถวหน้า ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 1 ของกุนซือชาวบราซิเลี่ยนรายนี้ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งสโมสรฯ มิได้ขัดข้อง และพร้อมสนับสนุน คาร์ลอส เพื่อโอกาสในการเติบโต และความก้าวหน้าในเส้นทางโค้ช ตลอดจนการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย

สโมสรฯ ขอขอบคุณ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ปาร์เรร่า สำหรับความทุ่มเท และความตั้งใจในการทำงาน เพื่อทีมตลอดช่วงเวลา 10 เดือนที่ผ่านมา และขออวยพรให้ คาร์ลอส ประสบความสำเร็จกับการทำงานในต้นสังกัดใหม่ บนเวทีลีกสูงสุดต่อไป ทั้งนี้ สโมสรฯ ได้มอบหมายให้ “โค้ชจั๊บ” สุรชัย จิระศิริโชติ ขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราว สำหรับเกมนัดสำคัญในช่วงสุดสัปดาหนี้

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นั้นจะบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เริ่มคิกออฟในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ “KHON KAEN UNITED”

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น