ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานให้อดทนรอจะได้ผลดี จะได้ทราบข่าวดีจากผู้ใหญ่ในไม่ช้า การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี การเดินทางราบรื่น คนโสด ช่วงนี้มีเรื่องให้ลุ้น

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่หนักใจด้านการงานกำลังจะคลี่คลาย การเงินมีเข้ามาจากหลายช่องทาง วันนี้มีเกณฑ์จะได้โชค หรือลาภลอยปันผลอย่างน่าพอใจ คนมีคู่ ยังคงรักกันดีเหมือนเดิม

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนทุกเรื่องราวในชีวิตเป็นไปอย่างลงตัว การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเงินจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น จากสิ่งที่เคยลงทุนไว้ บ่าย ๆ จะได้รับข่าวดีที่ส่งผลดีต่อชีวิต

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเบาใจ หรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่า ๆ ส่วนเรื่องเงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ หากนัดหมายหรือรอคอยใครจะมีความสำเร็จดี คนโสด จะได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากท่านอารมณ์ดี ไปเสี่ยงโชค หรือแสวงหาทรัพย์ทางใด มีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ เพศตรงข้าม และคนต่างวัยให้ความช่วยเหลือ การเดินทางในช่วงนี้มีเกณฑ์ดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูเหมือนการงานของท่านกำลังไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม ต้องตั้งใจสร้างผลงานใหม่ ๆ ในช่วงนี้ เพราะจะมีผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงความสามารถของท่าน การเงินมีความมั่นคงดี มีพอให้เหลือเก็บ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะมีผู้ใหญ่มาช่วยอุปถัมภ์ในเรื่องการงาน ทำให้การงานราบรื่นดีไม่มีปัญหา เงินทองมีเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างไม่ขาดสาย ช่วงบ่ายนี้เดินทาง หรือนัดหมายใครปลอดโปร่ง และได้สิ่งที่ท่านต้องการอย่างแน่นอน

ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews

ร่วมแสดงความคิดเห็น