(มีคลิป) จร.เชียงใหม่ เผยคลิปเหตุการณ์เก๋งซิ่งชนเสาไฟจราจร บาดเจ็บ 2 ราย เป็นอุทาหรณ์ผู้ใช้รถใช้ถนน

จากกรณีที่ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.10 น. ของวันที่ 2 พ.ย.63 ได้เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟสัญญาณจราจรบริเวณสี่แยกหนองประทีป ถ.เจริญเมือง ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้รถและมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี และหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยฝ่ายหญิงนั้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ฝ่ายชายอาการค่อนข้างสาหัส ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ทางด้านเพจ “กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่” ได้มีการนำภาพคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาเผยแพร่ เพื่อเป็นอุทาหรณ์และการแจ้งเตือนให้กับประชาชนในการใช้รถใช้ถนน โดยภายในคลิปดังกล่าว เห็นได้ว่ารถยนต์คันเกิดเหตุ ได้ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง แล้วพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าสัญญาณจราจรอย่างจัง ก่อนที่จะเกิดประกายไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ซึ่งโชคดีมากที่ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและพลเมือง ได้เข้าทำการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทั้ง 2 รายไว้ได้ทัน และช่วยนำตัวออกมาก่อนที่ไฟจะลุกลามหนัก ทำให้ทั้ง 2 รายไม่ถูกไฟไหม้หรือเกิดเสียชีวิต

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ภายหลังจากที่มีคลิปปรากฎบนโลกโซเชี่ยลได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการขับขี่รถที่คนขับมีความประมาท ขับรถทาด้วยความเร็วสูง ซึ่งบริเวณจุดนี้มักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จึงควรขับขี่รถด้วยความระมัดระวังเพื่อความปลอดภัย โดยในส่วนของข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการสอบสวนทางด้านคนขับและรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น