ลำพูนคึกคัก แห่สมัคร นายก อบจ. 3 บิ๊ก ชื่อดังสมัครแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาก่อน 08.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 63 บรรยากาศการรับสมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน และสมาชิกสภาจังหวัด ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ได้มีการเปิดรับสมัคร นายก อบจ.และ สจ. บรรยากาศก่อนเปิดรับสมัคร ได้มีผู้สมัคร มารอ เช่น นางสาวชรินรัตน์ พุทธปวน อดีต ส.ส.และที่ปรึกษารัฐมนตรีหลายสมัยของจังหวัดเชียงใหม่ นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ อดีต ส.ส.5 สมัย จังหวัดลำพูน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสังคม และ พล.ต.ต.กริช กิตติลือ อดีต ผบก.ภ.จว.ลำพูน

ซึ่งการมาสมัครในวันนี้ ทาง กกต.ได้ให้จับสลากเบอร์ โดย นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ สังกัดพรรคเพื่อไทย ได้เบอร์ 1 พล.ต.ต.กริช กิตติลือ อดีต ผบก.ภ. จว.ลำพูน ไม่สังกัดพรรคลงในนามอิสระ ได้เดบอร์ 2 ขณะที่ น.ส.ชรินรัตน์ พุทธปวน อดีต ส.ส.หลายสมัย ไม่สังกัดพรรค ได้เบอร์ 3

นอกจากนี้พรรคเพื่อไทยได้ส่ง ส.อบจ.ลงชิงทั้งหมดจนครบ 24 เขต ของจังหวัดลำพูน ขณะที่พรรคก้าวไกล ไม่ส่งผู้สมัคร ชิงนายก อบจ. แต่ได้ส่ง ส.อบจ. ลงเพียง 4 เขต อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ผู้สมัคร ทั้งหมด เป็นผู้สมัคร หน้าใหม่ในสมัยนี้ ซึ่ง นายก อบจ.คนเก่า คือ นายนิรันดร์ ด่านไพบูลย์ และในครั้งนี้ยังไม่มาสมัคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น