ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงการเงินค่อนข้างโดดเด่น จะมีโชคลาภเข้ามา การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงโชคมีลุ้น การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ และเริ่มต้นวันด้วยบรรยากาศที่สดชื่น สิ่งที่คาดหวัง หรือวางแผนเอาไว้จะสำเร็จได้โดยง่าย มีเกณฑ์เดินทางที่ดี ด้านการเงินจะมีการจับจ่ายมาก แต่ยังคงหมุนเวียนราบรื่น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จะเด่นสำหรับการงาน ท่านจะทำอะไรสำเร็จโดยง่าย เจรจาต่าง ๆ ราบรื่น เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการทำสิ่งใหม่ ๆ หรือการลงทุน การเงินท่านจะมองเห็นลู่ทางที่ดี และจะมีโชคดีสำหรับงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บรรยากาศในที่ทำงานสดชื่น จะมีการเฮฮา และไม่เครียด งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม ท่านที่รอคำตอบจะได้รับข่าวดี และอาจมีลาภปากอีกด้วย คนมีคู่ ความรักสดชื่นแจ่มใสดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งานที่วางแผน หรือคิดโครงการไว้จะมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือปรับเปลี่ยนในตำแหน่งหน้าที่ จนอาจทำให้มีผลถึงเรื่องการเงิน จะดีขึ้นตามลำดับ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ในช่วงเช้าท่านคงยังต้องวุ่นกับงานเอกสาร หรือมีการประชุม แต่ในช่วงบ่ายการทำงานจะราบรื่นมากขึ้น ด้านการเงินท่านจะได้โชคลาภจากคนใกล้ตัว คนโสด จะได้พบผู้คนใหม่ ๆ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บรรยากาศเริ่มสดชื่นมากขึ้น แต่ท่านจะวุ่นวายต้องหยิบจับหลายสิ่งหลายอย่างพร้อม ๆ กัน การทำงานมีความสำเร็จ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีผลสำเร็จ ที่คิดจะโยกย้ายก็มีเกณฑ์ที่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น