พยัคฆ์ล้านนา พร้อม รับ อุตรดิตถ์ เอฟซี ศึกเอฟเอ คัพ 2020

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว ยังต้องเติม! “ณัฐชัย” วางเป้าเดินหน้ายิงต่อเนื่อง ในศึกลูกหนังนัดเดียวจอด ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2020 “เชียงใหม่ เอฟซี พบ อุตรดิตถ์ เอฟซี”วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ยังมั่นใจพยัคฆ์ล้านนา จะผ่านได้เข้าไปในรอบ 32 ทีม

ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ซัดให้เชียงใหม่ เอฟซี ออกนำขอนแก่น เอฟซี 1-0 ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 12 เมื่อ 1 พ.ย.63 ก่อนจบลงที่การแบ่งแต้ม ทำให้เจ้าตัวทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนาม 11 นัด อย่างไรก็ตาม ณัฐชัย ยอมรับว่า ส่วนตัวยังต้องแก้ไขอีกเยอะ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของตัวเองคือการทำให้ถึง 10 ประตูในฤดูกาลนี้ โดย “เจ้าหมู” ณัฐชัย ระบุว่า

“การลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และการทำประตูได้ต่อเนื่อง สร้างความมั่นใจได้เยอะ ซึ่งต้องขอบคุณทีมโค้ช ที่ให้โอกาส และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันทุกตำแหน่งในสนาม รวมถึงกองเชียร์ที่คอยซับพอร์ตอยู่เสมอ ในเกมที่ยากบางทีเราก็อึดอัด แต่มันก็ต้องผ่านไปให้ได้ ซึ่งฟอร์มส่วนตัวยังต้องไปเพิ่มความละเอียดในการเล่นของตัวเองให้มากกว่านี้ เพื่อจะได้ช่วยทีม ช่วยเพื่อนให้ได้มากที่สุด โดยสำหรับตนแล้วในฤดูกาลนี้ ก็หวังที่จะทำให้ถึงหลัก 10 ประตู แต่ก็อยู่ที่จังหวะ และโอกาส แต่เป้าหมายหลักๆ ก็คือ การมีส่วนร่วมกับทีม และช่วยทีม ช่วยเพื่อนๆ ให้ได้รับชัยชนะมากที่สุด”

สำหรับ ณัฐชัย ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ “พยัคฆ์ล้านนา” ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาลที่บุกไปเสมอไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 ก่อนทำประตูแรกของตัวเอง ในนัดที่เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เสมอสโมสรฟุตบอลราชนาวี 1-1 โดยการทำประตูในเกมเสมอขอนแก่น เอฟซี 1-1 ทำให้ “เจ้าหมู” ณัฐชัย คือผู้เล่นคนที่ 3 ของ “พยัคฆ์ล้านนา” ต่อจาก ณัฐภูมิ มายา และ เรียว มัตสึมูระ ที่ทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น