จับวันเดียว 3 ราย ! เปิดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด พบเยาวชน เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 ร่วมกับ นายภูรีภัทร พิพัฒน์พงศ์ธร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอปาย และนายพิเชษฐ พุ่มนวน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอปาย นำกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอปายที่ 4 จำนวน 4 นาย เข้าร่วมจับกุมผู้กระทำความผิด เกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ จำนวน 3 ราย ดังนี้

ผู้กระทำความผิดรายที่ 1 อายุ 15 ปี ที่อยู่ หมู่ที่ 5 ตำบลแม่นาเติง ผู้กระทำความผิดรายที่ 2 อายุ 24 ปี ที่อยู่ หมู่ที่ 1 ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน 2 รายนี้ ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) จำนวน 123 เม็ด โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามิน) โดยผิดกฎหมาย”

ส่วนผู้กระทำความผิดรายที่ 3 อายุ 22 ปี ที่อยู่ หมู่ที่ 7 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามิน) จำนวน 33 เม็ด โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามิน) โดยผิดกฎหมาย และมีสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามิน) ในร่างกายขณะขับรถ”

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้กระทำความผิดและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น