(มีคลิป) รถยนต์เก๋งซิ่งชนราวกันอันตราย คนขับหลบหนีทิ้งรถที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 08.30 น. พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งซิ่งชนราวกันอันตรายคนขับหลบหนีทิ้งรถที่เกิดเหตุ  ที่บริเวณสุดถนน 4 เลนในโครงการปฏิรูปที่ดิน ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการเบรกของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ honda civic สีบรอนซ์เงิน น่าน ยาวประมาณ 5 เมตร จนรถไปติดอยู่ในราวกันอันตราย ที่กั้นสุดปลายถนน 4 เลน ในโครงการดังกล่าว สภาพกระจกหน้าแตก ฝากระโปรงพังยับขับเคลื่อนไม่ได้ ซึ่งภายในรถยนต์เก๋งมีกลิ่นแอลกอฮอล์และขวดเบียร์แตกกระจายอยู่ภายในห้องโดยสารและภายในไม่พบเอกสารหลักฐานการครอบครองเจ้าของรถยนต์เก๋งแต่อย่างใด จึงทำแผน ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน  และได้ประสานรถยกเอกชนยกรถยนต์เก๋ง ออกจากที่เกิดเหตุมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน

เนื่องจากทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย จากการสอบถามพยานซึ่งบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าช่วงเกิดเหตุอยู่ช่วงระหว่างเวลา 01.30 ถึง 2.30 น.ได้ยินเสียงดังสนั่น แต่ไม่กล้าออกมาดู สถานที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยว และมืด จนกระทั่งถึงรุ่งเช้าได้โทรแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า น่าจะเป็นกลุ่มผู้มาใช้สถานที่บริการบันเทิงภายในโครงการ หลังจากร้านอาหารได้ปิด จึงได้พากันขับรถออกมาแต่ด้วยความไม่ชำนาญทาง ประกอบกับโครงการถนนยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งจะได้ตรวจสอบ และติดตามเจ้าของรถ ผู้กระทำผิดดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น