ผึ้งเพชฌฆาตU14-15″ ตัวแทนภาคเหนือ 4 คน สนาม 2 กรุงไทย -แอกซ่า

นักเตะจาก วชิราลัย เชียงใหม่ ผ่านการคัดตัวจาก“กรุงไทย-แอกซ่า” ในภาคเหนือ 4 คน ตามที่ กรุงไทย -แอกซ่า เดินหน้า คัดตัวแทนเยาวชนลูกหนัง แต่ละภาค ฝึกโค้ชเอ-ไลเซนส์ พร้อมทุนการศึกษา ทั้งสิ้น 4 สนาม หลังจากคัดตัวสนามแรก ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อ 15 ก.พ.63 สนามที่2 ภาคเหนือ เชียงใหม่ ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ตามด้วย สนามที่3 สนามวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จังหวัดขอนแก่น วันที่ 15 พ.ย. 63 และ สนามสุดท้าย สนามที่4 ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 29 พ.ย. 63 ก่อนที่จะพานักเตะ ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 4 ภาค ไปอบรมต่อที่ ภูเก็ต

ล่าสุด ในการคัดเลือกสนาม 2 ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ผลการคัดเลือก ได้ตัวแทนภาคเหนือทั้งสิ้น จำนวน 5 ราย และ มีนักเตะจาก โรงเรียนวชิราลัย ผ่านการคัดเลือกทั้งสิ้นจำนวนถึง 4 ราย ได้แก่
1.เด็กชาย นัฐธวัฒน์ ดีพิชัย “น้องโอ๊ค” ยู14 2.นายญาณกิตติ์ กิติ “น้องโด่ง” ยู153.นายนันทิพัฒน์ เมืองมา “น้องโอ๊ค” ยู15 4.นายดวงเพชร พรหมเทพ “น้องดอม” ยู15

โดย นักกีฬาฟุตบอล ของ วชิราลัยที่ผ่านการคัดเลือกในระดับภาค ทั้ง4คน จะได้รับสิทธิ์เข้าแคมป์ฝึกซ้อมฟุตบอลระดับสากลเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ที่ จ.ภูเก็ต จากโค้ชระดับ เอ-ไลเซนส์ ของ เอเอฟซี พร้อม ตั๋วเครื่องบินเดินทาง อาหาร ที่พัก และทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น