(มีคลิป) กระบะเสียหลักชนท้ายรถเก๋ง ได้รับความเสียหาย 2 คัน โชคดีเจ้าของนั่งกินก๋วยเตี๋ยว จึงไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 01.35 น.ร.ต.ท.ณัฐนันท์  พูนเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีเหตุรถยนต์ชนรถยนต์และเสาไฟฟ้าส่องสว่าง หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวกำแพงเพชร  ก่อนจะถึงสะพาน 4 แยกเขาน้อย ถนนยันตรกิจโกศล อ.เมืองน่าน จึงรุดไปตรวจสอบพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ toyota สีบรอนซ์ทะเบียนน่าน ถูกชนท้ายพังยับ และหน้ารถยนต์เก๋งพุ่งไปชนท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ toyota สีดำ ทะเบียน กทม ที่จอดอยู่ริมถนน และพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน จำนวน 1 ต้น ได้รับความเสียหาย ห่างจากจุดเกิดเหตุไปทาง อ.เวียงสา ขาออกประมาณ 30 เมตรพยรถยนต์กระบะแค๊ป ยี่ห้อ isuzu สีบรอนซ์ ทะเบียนน่าน สภาพด้านหน้าล้อข้างซ้าย พังยับขับเคลื่อนไม่ได้ พบนายเอกวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ  35 ปี ที่อยู่หมู่ 10 ต.นาน้อย อ.นาน้อยน่าน ซึ่งเป็นคนขี่ยืนรอมอบตัว ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.รัดติยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ที่อยู่ หมู่ 5 ต.ทุ่งช้าง อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ชึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ toyota สีบรอนซ์ ทราบว่าระหว่างขณะที่เกิดเหตุตน และเพื่อนรถเก๋งที่ได้รับความเสียหายอีกคันหนึ่ง ซึ่งนั่งรับก๋วยเตี๋ยวที่ร้านกำแพงเพชรริมทางกันอยู่ อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น และมองเห็นรถของตนถูกชนออกมาจากริมถนนขวางอยู่กลางถนน จึงได้พากันวิ่งออกมาตรวจสอบพบรถยนต์เก่งทั้ง 2 คัน ถูกชนได้รับความเสียหายดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และนำรถที่ถูกชนได้รับความเสียหายมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน   ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูนเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน  จึงได้ควบคุมตัวนายเอกวิทย์ มาที่ สภ.เมืองน่าน เพื่อทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อประกอบคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น