“แวดวงคนกีฬา” ….. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563

บ้านเราจะมีพายุเข้ามาอีก พายุฤดูร้อนลูกใหม่ จะมาเยือนพายุหว่ามก๋อ ระหว่าง 13-14พ.ย. 63 พายุทุกลูกเคลื่อนที่เข้ามาชายฝั่งเวียดนาม ข้อมูลเปลี่ยนเเปลงได้ตลอด เตรียมตัวรับมือให้ดี แต่บ้านเราโดนแค่หางของมันเท่านั้น ไม่หนักหนาเหมือนกับที่อื่น ก็หวังว่าคงจะไม่มาเยือนอีก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ก็ไม่นิ่งนอนใจ ก็ให้ทุกอำเภอในเชียงใหม่ ช่วยเฝ้าระวังในเรื่อง พายุที่จะเข้ามา ส่วนสถานการณ์ โควิด -19 ช่วงนี้ นับว่าเชียงใหม่ เกือบจะเข้าสู่ปกติแล้ว คาดว่าไม่นานเกินรอ เชียงใหม่ พร้อมรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ ที่ผ่านการคัดกรองมาแล้ว มาสู่เชียงใหม่ จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นอย่างแน่นอน ช่วงนี้อากาศก้เริ่มจะหนาวขึ้นมาแล้ว ไม่นานเชียงใหม่ก็คงจะมีนักท่องเที่ยว แห่มาสัมผัสอากาศหนาวอย่างแน่นอน คาดว่า ในเดือนธันวาคม คงจะมีนักท่องเที่ยว มาเชียงใหม่มากขึ้น เพื่อมาสัมผัสอากาศในฤดูหนาว หลังจากที่ พายุฝนหมดไป

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ นักกีฬาทุกชนิดกีฬาที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับ ปริญญาตรี ของ มกช. ประจำปีการศึกษา 2564 มาสมัครได้ เรามีโควตาให้ เปิดรับทั้ง 3 คณะที่เปิดสอน นักกีฬาสนใจ มาสอบลถามรายละเอียดได้ที่ มกช.เชียงใหม่ จนถึง 25 ธ.ค.2563

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ศึกลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. นี้ สนุกแน่นอน ตั้งแต่คู่แรก เริ่มเวลา 13.30 น. มกช. ลำปาง สุภาพบุรุษลูกพลบดี ยกทีมข้ามขุนตาลมาเจอ ค๊อกพิท ส.เจริญยนต์ เหยี่ยวแดงพิฆาต คู่นี้จะเป็นคู่ระดับ 5 ดาว ตามด้วยคู่ที่ 2 ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ลงสนามเจอ วชิราลัย ยูไนเต็ด ผึ้งเพชฌฆาต ประธานเทคนิคฯ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ รับประกันความมันส์ ค่าดูแค่ 20 บาทเหมือนเดิม สำหรับ VIP ทั่วไป ห้องแอร์ ท่านละ 50 บาท (ห้อง ViP ได้ 25 คน ) ในการเก็บบัตรเข้าชม เป็นโครงการนำร่อง สู่ฟุตบอลอาชีพ ต่อไปที่ผ่านมา ก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล ซื้อบัตรเข้าชมพอประมาณ ตามความจุของสนาม 50%

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เปิดคัดนักเตะเข้าโครงการช้างเผือก ปี 2564 ของ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ มีนักกีฬาฟุตบอลมาสมัครเข้าร่วมมากมาย ทาง คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย พร้อมต้อนรับ ลูกหลานทุกคนที่มาร่วมคัดตัว ตั้งแต่รุ่นเล็กสุด ไปจนถึงรุ่นใหญ่ เปิดคัดตัว 2 วัน 14 พ.ย. รุ่นเล็ก 15 พ.ย. รุ่นใหญ่ ที่สนามฟุตบอล วชิราลัย อ.สารภี เชียงใหม่

คนอง ตนเล็ก

มีโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสูง สำหรับเชียงใหม่ เอฟซี ที่ไปจับฉลาก เอฟเอคัพ 2020 ไปเจอกับทีม โดม เอฟซี(อเมเจอร์ลีก) เตะในวันที่ 6 ธ.ค.2563 งานนี้เฮดโค้ชพยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี (ไทยลีก 2) โค้ชอ่ำ  อำนาจ แก้วเขียว ..มั่นใจว่าเราจะไปต่อในรอบ 16 ทีม อย่างแน่นอน ส่วนทีมในภาคเหนืออื่น ๆ ต่างก็ไปจับเจอทีม ในไทยลีก เกือบทุกทีม

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

เจอของแข็งเสียแล้ว สำหรับคาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ในวันที่ 5 ธ.ค.2563 ศึก เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีม ที่จะต้องไปเยือน -สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมจาก (ไทยลีก) พบ แม่โจ้ ยูไนเต็ด (ไทยลีก 3) งานนี้ นับว่าเป็นงานหนักของโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ที่จะต้องนำทีมคาวบอย แม่โจ้ ไปเจอทีมจาก ไทยลีก แต่ก็ไม่หวั่น เพราะบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในสนาม อยู่ที่ว่าใครจะมีจังหวะและโอกาสมากกว่ากัน ก็จะเป็นฝ่ายชนะได้

โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด

ร่วมแสดงความคิดเห็น