“แวดวงคนกีฬา” …. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563

บ้านเราจะมีพายุเข้ามาอีก พายุฤดูร้อนลูกใหม่ จะมาเยือนพายุหว่ามก๋อ ระหว่าง 15-16 พ.ย. 63 จะให้มีฝนในภาคเหนือ และ อีสาน พายุทุกลูกเคลื่อนที่เข้ามาชายฝั่งเวียดนามข้อมูลเปลี่ยนเเปลงได้ตลอด เตรียมตัวรับมือให้ดี แต่บ้านเราโดนแค่หางของมันเท่านั้นไม่หนักหนาเหมือนกับที่อื่น ก็หวังว่าคงจะไม่มาเยือนอีก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ พ่อเมืองเชียงใหม่

.เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ไม่นิ่งนอนใจ ก็ให้ทุกอำเภอในเชียงใหม่ ช่วยเฝ้าระวังในเรื่อง พายุที่จะเข้ามา ส่วนสถานการณ์ โควิด -19 ช่วงนี้ นับว่าเชียงใหม่ เกือบจะเข้าสู่ปกติแล้ว คาดว่าไม่นานเกินรอ เชียงใหม่ พร้อมรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ ที่ผ่านการคัดกรองมาแล้ว มาสู่ เชียงใหม่ จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นอย่างแน่นอน ช่วงนี้อากาศก้เริ่มจะหนาวขึ้นมาแล้ว ไม่นานเชียงใหม่ก็คงจะมีนักท่องเที่ยวแห่มาสัมผัสอากาศหนาวอย่างแน่นอน คาดว่า ในเดือน ธันวาคม คงจะมีนักท่องเที่ยว มาเชียงใหม่ มากขึ้นเพื่อมาสัมผัสอากาศในฤดูหนาว หลังจากที่ พายุฝนหมดไป

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก.. ฝ่านเทคนิค ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ …ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ …ศึกลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 14 พย. นี้ สนุกแน่นอน ตั้งแต่คุ่แรก เริ่มเวลา 13.30 น. มกช. ลำปาง สุภาพบุรุษลูกพลบดี ยกทีมข้ามขุนตาลมาเจอ ค๊อกพิท ส. เจริญยนต์ เหยี่ยวแดงพิฆาต คู่นี้จะเป็นคู่ระดับ 5 ดาว. ตามด้วยคู่ที่ 2 ม. ราชภัฏเชียงใหม่ ลงสนามเจอ วชิราลัย ยูไนเต็ด ผึ้งเพชฌฆาต ประธานเทคนิคฯ. รับประกันความมันส์ ค่าดูแค่ 20 บาทเหมือนเดิม สำหรับ VIP ทั่วไป ห้องแอร์ ท่านละ 50 บาท ครับ ( ห้อง ViP ได้ 25 คน ครับ ในการเก็บบัตรเข้าชม เป็นโครงการนำร่อง สู่ฟุตบอลอาชีพ ต่อไปที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมพอประมาณ ตามความจุของสนาม 50% ตามนั้น

เปิดคัดนักเตะเข้าโครงการช้างเผือก ปี 2564 วันแรกก้คึกคักไม่เบา มีนักเตะจากทุกภาคมาร่วมคัดตัว ของ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ มีนักกีฬาฟุตบอลมาสมัครเข้าร่วมมากมาย จากเหนือ ไปถึงอีสาน และ ไกลสุดภาคใต้ ก็มาร่วมคัดตัว ทาง..คนอง ตนเล็ก..บอสใหญ่ วชิราลัย พร้อมต้อนรับ ลูกหลานทุกคนที่มาร่วมคัดตัวตั้งงแต่รุ่นเล็กสุด ไปจนถึงรุ่นใหญ่ เปิดคัดตัว 2 วัน 14 พย. รุ่นเล็ก 15 พย. รุ่นใหญ่ ที่สนามฟุตบอล วชิราลัย อ. สารภี เชียงใหม่ คาดว่าปีนี้จะได้ นักเตะใหม่ มาเพิ่มตามเป้าอย่างแน่นอน

ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์

เตรียมงานใหญ่อีกแล้ว .ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์….แจ้งมาว่า มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ร่วมกับ สาขาวิชาการบริหารจัดการกีฬา คณะศิลปศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ และชมรมกีฬาปีนหน้าผา ม.กีฬา เชียงใหม่ จัดการแข่งขันกีฬาปีนหน้าผารายการ TNSU ChiangMai Fest 2021 ระหว่างวันที่ 9 – 10 มกราคม 2564 ณ สนามปีนหน้าผา PJ Sport Climbing มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ติดตามข่าวสารได้ทาง Fb : https://m.facebook.com/TNSUCmi-Sport-Climbing-ชมรมปีนหน้าผา-มการกีฬาแห่งชาติ-เชียงใหม่-1482367838726886/ งานนี้สนุกแน่นอน

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว…เตรียมนำ เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของอุทัยธานี เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 พ.ย.63 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE ช่อง BG CHANNEL และ Link Facebook: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ แฟนบอลก็อย่าลืม สนามเทศบาลฯ เปิดให้ชม50% ของความจุสนาม

ณรงค์ สุวภาพ…ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด

ออกเดินทางไปเยือน สีแคว นักเตะ คาวบอลแม่โจ้ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 3 งานนี้….ณรงค์ สุวภาพ…ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด พร้อม สต๊าฟโค้ช แม่โจ้ทุกคน ออกเดินทางไปวันนี้ จะลงสนามวันที่ 15 พย. 63 เจอ สี่แคว ที่จะเป็นเจ้าบ้าน ในเวลา 16.00 น. นัดนี้คงจะมีแฟนบอลตามไปให้กำลังใจเพียบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น