พยัคฆ์” เตรียมส่งกองหน้า พรานล่าประตู! “ณัฐภูมิ” ลุ้นยิงต่อเนื่อง รับอุทัยธานี

ณัฐภูมิ มายา เตรียมกลับมายึด 11 คนแรกในการประสานงานเกมรุกร่วมกับ เรียว มัตสึมูระ และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ส่วนเกมรับรอทดสอบความฟิตของ เอกลักษณ์ ลุงนาม หัวหน้าทีม ในศึกไทยลีก 2 เกมที่ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของอุทัยธานี เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 พ.ย.63 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE ช่อง BG CHANNEL และ Link Facebook: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ผ่านเข้ารอบ 32 ทีม ในศึกเอฟเอ คัพ 2020 แต่ต้องเล่น 120 นาที เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้จะรอทดสอบความฟิตผู้เล่นหลายคน รวมทั้ง เอกลักษณ์ ลุงนาม แต่ขุมกำลังที่เหลือพร้อมลงสนามทั้ง มีเดช สรายุทธพิสัย, เดนนิส เนียบลาส โมเรโน และ อธิบดี เอติรัตน์ ที่จะยืนเป็น 3 เซ็นเตอร์แบ็ก ขณะที่เกมรุกจะมี เรียว มัตสึมูระ และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ เป็นแกนนำโดยอีกหนึ่งพื้นที่จะเลือกระหว่าง ณัฐภูมิ มายา หรือ ก้องนธีชัย บุญมา คนใดคนหนึ่ง

สำหรับผลงานในลีก เชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 4 ไทยลีก 2 มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ซึ่งเกมในบ้านนัดล่าสุดเสมอขอนแก่น เอฟซี 1-1 โดยมี เรียว มัตสึมูระ เป็นดาวซัลโวของทีม จากผลงาน 8 ประตูขณะที่ อุทัยธานี เอฟซี มี 5 คะแนน จาก 12 นัด รั้งอันดับ 18 เกมเยือนล่าสุดเล่นนัดตกค้างออกไปแพ้ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 โดยมี เธเลส คัมโปส ทำ 3 ประตู เป็นดาวซัลโวของทีม

“ดีใจกับสองประตูที่ทำได้ในฟุตบอลถ้วย ซึ่งเป็นการเรียกความมั่นใจให้ตัวเองด้วย อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมองว่าเป็นผลงานของทีมช่วยกันด้วยครับ และไม่ว่าจะเป็นรายการไหน หากได้โอกาสลงสนามก็เต็มที่ทุกนัด และทุกคะแนนสำคัญเสมอครับ”ณัฐภูมิ มายา เชียงใหม่ เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น