“แวดวงคนกีฬา” … วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563

บ้านเราจะมีพายุเข้ามาอีก พายุฤดูร้อนลูกใหม่ จะมาเยือนพายุหว่ามก๋อ ระหว่าง 15-16 พ.ย. 63 จะให้มีฝนในภาคเหนือ และ อีสาน พายุทุกลูกเคลื่อนที่เข้ามาชายฝั่งเวียดนามข้อมูลเปลี่ยนเเปลงได้ตลอด เตรียมตัวรับมือให้ดี       แต่บ้านเราโดนแค่หางของมันเท่านั้นไม่หนักหนาเหมือนกับที่อื่น ก็หวังว่าคงจะไม่มาเยือนอีก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ให้ทุกอำเภอในเชียงใหม่ ช่วยเฝ้าระวังในเรื่อง พายุที่จะเข้ามา ส่วนสถานการณ์ โควิด -19 ช่วงนี้ นับว่าเชียงใหม่ เกือบจะเข้าสู่ปกติแล้ว คาดว่าไม่นานเกินรอ เชียงใหม่ พร้อมรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ ที่ผ่านการคัดกรองมาแล้ว มาสู่ เชียงใหม่ จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นอย่างแน่นอน ช่วงนี้อากาศ  ก็เริ่มจะหนาวขึ้นมาแล้ว ไม่นานเชียงใหม่ก็คงจะมีนักท่องเที่ยวแห่มาสัมผัสอากาศหนาวอย่างแน่นอน คาดว่า          ในเดือน ธันวาคม คงจะมีนักท่องเที่ยว มาเชียงใหม่ มากขึ้นเพื่อมาสัมผัสอากาศในฤดูหนาว หลังจากที่ พายุฝนหมดไป อากาศเริ่มหนาวมาอีก 1-2 องสา จะทำให้อากาสเชียงใหม่ เย็นเริ่มคึกคักมาบ้างแล้ว ถนนคนเดินวันเสารที่      ถนนวัวลาย เสาร์ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวมากันมากมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยเกือบทั้งหมด คาดว่าไม่นาน        เราจะได้เห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติมากันอย่างแน่นอน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ช่วงนี้ก็เตรียมฟิตร่างกายไว้ก่อนอดีตนักเตะอย่าง..รัฐพล นราดิศร…รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้จะลงสนามทีม วีไอพี เชียงใหม่ เจอกับ ทีม รักเมืองไทย ในงาน 5 ธันวามหาราช ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ งานนี้ ทีม รักเมืองไทย มีอดีตโค้ชทีมชาติไทย อ.หรั่ง ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน..จะนำทีมงานมา          เปิดคลีนิคฟุตบอลให้กับเยาวชนในเชียงใหม่ และ แจก อุปกรณ์กีฬา พร้อมลงสนามดวลแข้งกับ วีไอพี เชียงใหม่   จะมี สว. มาร่วมเพียบ

รัฐพล นราดิศร
ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน

อดีตนักฟุตบอลเก่าอย่าง..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ก็จะส่งนักเตะ มกช. เชียงใหม่ 2 คน มี..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ร่วมทีม             วีไอพี.เชียงใหม่ ลงสนามดวลแข้งทีมรักเมืองไทย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 พร้อมกับเปิดบ้าน ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ จัดห้องประชุมใหญ่ ต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่าน

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ทางด้าน ฝั่ง กกท. ภาค 5 ส่งนักเตะ วีไอพีเชียงใหม่ ร่วม 2 คน …นพดล ใจธรรม ..ผอ. กกท. ภาค 5 ก็ต้องเตรียมฟิตร่างกาย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 จะขอลงสนามร่วมทีม วีไอพี เชียงใหม่ ดวลแข้งกับ ทีมรักเมืองไทย ที่ ส่วนใหญ่มี สว. ร่วมทีม ที่สนามกีฬาเทศบบาลนครเชียงใหม่ ผอ. นพดล จะ ลงสนามพร้อม ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ..สงค์ศักด คำดีรุ่งริรัต…

นพดล ใจธรรม
สงค์ศักด คำดีรุ่งริรัต

นำทีมตาวบอลแม่โจ้ ยูไนเต็ด ออกนอกบ้านไปเยือน สี่แคว ที่ปากน้ำโพนครสวรรค์ วันนี้..ชลาพันธ์ พูลเอียด…        ในศึก ลูกหนัง ไทยลีก 3 จะลงสนามในช่วงเย็น ๆ งานนี้ก้ยังมีความมั่นใจนักเตะ คาวบอยแม่โจ้ จะเอาแต้มกลับบ้านได้ วันนี้มีแฟนคลับคาวบอย ตามไปให้กำลังใจเพียบ

ชลาพันธ์ พูลเอียด

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น