ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ แม่แจ่ม ถล่ม มนุษย์ไฟฟ้า ไอยรา เฉือน ท. ตำบลสุเทพ

ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ใช้สนามสิงห์เหนือ เป็นสังเวียนดวลแข้ง ได้ 16 ทีมดัง มาร่วมแจม จะเตะทุกวันเสาร์ –       วันอาทิตย์ ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ มีการเก็บค่าชมถูกที่สุดในประเทศแค่ 20 บาท ทุกที่นั่ง ตามที่ ศบค. ให้เข้าชม 50 % ของความจุสนาม วันที่ 15 พย. ของการแข่งขัน ใส่กันสองคู่ แม่แจ่ม ไล่บดเอาชนะ ไฟฟ้า อีกคู่ ไอยรา เอสเค เฉือน เทศบาลสุเทพ สายนี้ แม่แจ่ม ฉลุยเข้ารอบสองเป็นทีมแรก

ศึกลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ วันที่ 15 พย. เริ่มคู่แรก ทีม แม่แจ่ม พยัคฆ์ลูกน้ำแจ่ม ลงดอยมาเจอกับ ไฟฟ้า เขต 1 มนุษย์ไฟฟ้า ในนัดที่ผ่านรมา แม่แจ่ม ก็เก็บชัยมาแล้ว มี 3 แต้ม ส่วนไฟฟ้า เสมอมาแล้ว มี 1 แต้ม ทั้งสองทีม        ต่างก็ต้องการเอาชนะเพื่อหนทางสู่รอบสอง

เริ่มเกม เป็น แม่แจ่ม ที่เปิดฉากไล่ถล่ม ไฟฟ้า ก่อน ที่นัดนี้ ไร้ตัวเกง จรัล หมื่นทา ลงสนามเพราะติดโทษใบแดง ทำให้ แดนหลังอ่อนลงไปอย่างเห็นได้ชัด ในครึ่งแรก ต่างก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ แม่แจ่ม บุกมากกว่าแจ่ไปพลาด     ในจังหวะสุดท้ายหมด หมดครึ่งแรกเสมอกันที่ 0-0

มาเริ่มกันใหม่ ในครึ่งหลัง เปิดเกมแค่ นาทีที่ 50 สาธิต ตราชูความดี ก็ประเดิให้ แม่แจ่ม นำก่อน 1-0 แต่ไฟฟ้า           ก็ไม่ยอมให้นำห่างไล่ตามมาตีเสมอในนาทีที่ 55 จากฝีเท้าของ จีรพันธ์ ปกป้อง ตามมา 1-1 มาในท้ายเกม แม่แจ่ม   ก็ขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 80 จาก ไตรรงค์ วุฒิคุณ แต่ไฟฟ้า ก้ยังไม่ยอมง่าย ๆ ฮึดสู้อย่างเต็มที่ มาท้ายเกมอดีต      นักเตะดัง ศุภกิจ จินะใจ มาโดนเหลืองที่สอง เป็นใบแดงออกสนาม ทำให้ สถานการณ์ ไฟฟ้า ลำบาก เหลือผู้เล่น   สิบคน มาถึงนาทีที่ 85 แม่แจ่ม ก็ตอกตะปูปิดฝาจาก ธนวัฒนต์ จะฟะ หมดเวลา แม่แจ่ม เอาชนะไป 3-1 ทำให้ แม่แจ่ม เก็บเพิ่มอีก 3แต้ม เข้ารอบสองทันที

มาต่อกันที่คู่ที่ 2 ในสาย บี ทีมไอยรา เอสเค ลงสนามนัดที่ 2 นัดแรกแพ้มาแล้ว เจอกับ เทศบาลตำบลสุเทพ             ที่ลงสนามนัดที่ 2 เหมือนกัน นัดแรกเสมอมาแล้ว ใครพลาดนี้โอกาสที่จะตกรอบมีสูง เริ่มเกม เป็น ไอยรา                 ที่ทำเกมรุกใส่ก่อนทันที ในนาทีที่ 20 ประตูแรกก็มาจาก ภาณุพงศ์ เสริฐสิทธิ์ เทศบาลสุเทพ พอขึ้นนำก็โหมบุกใส่ทันทีแต่ กองหน้ายังไม่คมพอ มาท้ายเกมครึ่งแรกนาทีที่ 32 ไอยรา ก็มาได้ประตูที่ 2 จากฝีเท้า สมรรถ ชมภู หมดครึ่งแรก ไอยรา นำ ท.สุเทพ 2-0

มาต่อในครึ่งหลัง เทศบาลสุเทพ ไปปรับทัพใหม่ ทำเกมรุกใส่ทัน ในนาทีที่ 50 ก็ตีไข่แตกจาก วรวิทย์ กำเหนิดขอนแก่น ตามมาเป็น 1-2 เกมเริ่มเข้มขั้นขึ้น มาในนาทีที่ 62 เทศบาลสุเทพ ก็ตีเสมอสำเร็จจากฝีเท้าของคนเดิม       วรวิทย์ กำเหนิดขอนแก่น ซัดประตูที่ 2 ให้กับตนเอง และเป็นประตูตีเสมอ 2-2 เกม ทำท่าจะจบที่เสมอนกัน แต่ในนาทีที่ 65 ไอยรา ก็มาได้ประตูชัยจาก วีระพงศ์ ตุ่นแก้ว หมดเวลา ไอยรา เฉือนเอาชนะ เทศบาลสุเทพ หวุดหวิด 3-2 ทำให้ ไอยรา เก็บสามแต้มสำคัญได้

สรุปในสาย B แม่แจ่ม ลงสนาม 2 นัด ชนะรวด มี 6 แต้ม เข้ารอบสองแน่นอนแล้ว ตามด้วย ไอยรา ลงสนาม 2 นัด  ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม ไฟฟ้า เขต 1 ลงสนาม 2 นัด มี 1 แต้ม เสมอ 1 แพ้ 1 เทศบาลตำบลสุเทพ ลงสนาม 2 นัด เสมอ1 แพ้ 1 มี 1 แต้ม ในนัดสุดท้ายสาย บี วันที่ 29 พย. 63 แม่แจ่ม เจอ เทศบาลตำบลสุเทพ แม่แจ่ม เล่นแค่เสมอก็เป็นที่ 1 ในสาย บี ส่วน สุเทพ ถ้าชนะมี 4 แต้ม ก็ต้องรอดูผล คู่ ไฟฟ้า กับ ไอยรา ถ้าคู่นี้เสมอกันไอยรา มี 4 แต้ม ส่วน ไฟฟ้า ตกรอบ แค่ถ้าไฟฟ้า ชนะ มี 4 แต้ม โอกาสที่จะมีการจับฉลากหาทีมเข้ารอบสองมี ในสาย บี นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น