ดวงประจำวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บุญเก่าเข้ามาช่วยเหลือ สิ่งที่เคยทำดีไว้ได้รับผลดีตอบแทน การเงินมีความมั่นคง มองเห็นช่องทางที่แจ่มใส การเดินทางราบรื่น คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาของการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มาแรงเรื่องการเงิน หยิบจับทำอะไรเป็นเงินทอง การเก็งกำไรมีช่องทางที่ดี การวางแผน หรือตั้งเป้าหมายไว้ประสบผลสำเร็จที่น่าพอใจ คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่โดยบังเอญ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนทางไกลมาหา ได้เจอะเจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี การงานมีความก้าวหน้า ท่านได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พยายามทำตัวอ่อนน้อมจะได้รับผลดี ดวงผู้ใหญ่ให้โชคลาภ ธุรกิจการค้าราบรื่น ด้านการเงินอาจมีคนมาให้ความช่วยเหลือ คนโสด แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสได้ลุ้น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นวันแห่งการสังสรรค์สมาคม ได้เจอะเจอผู้คนตลอด และจะได้รับผลประโยชน์ที่ดี การเงินมีความมั่นคง และได้รายรับจากหลายทาง คนโสด ได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ก่อนออกจากบ้านรู้สึกดี ๆ ทำให้อารมณ์แจ่มใสได้ทั้งวัน การทำงานราบรื่น รวมถึงธุรกิจการค้ามีความคล่องตัว จะมีโชคลาภจากบุตรหลาน หรือคนที่มีอายุน้อย คนโสด วันนี้เสน่ห์แรงจะมีคนมาจีบ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะกระปรี้กระเปร่าเป็นพิเศษ และได้รับของถูกใจจากคนใกล้ชิด สิ่งที่ท่านคาดหวังจะสำเร็จได้โดยง่าย ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเงินจะได้รับผลตอบแทนที่ดี คนมีคู่ ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุข

ร่วมแสดงความคิดเห็น