สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานกระเช้าเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์เสียหลัก ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

วันนี้ (18 พ.ย. 63) ที่ห้องรับรองชั้น 1 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า  กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้า ฯ ให้ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนมอบกระเช้าพระราชทาน แก่เจ้าหน้าที่ที่ประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์เสียหลักลื่นไถลกระแทกเชิงเขาในพื้นที่อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะไปตรวจพื้นที่   เตรียมการรับเสด็จ ฯ ณ โรงเรียนบ้านขุนแม่หยอด อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจ         ในการปฏิบัติงาน

ทั้งนี้เฮลิคอปเตอร์ที่ประสบเหตุเป็นรุ่นเบลล์ 212 ทบ. โดยมีผู้โดยสารคือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่            รองผู้บังคับบัญชามณฑลทหารบกที่ 33 ผู้แทนสำนักงานจังหวัด หัวหน้ายุทธการมณฑลทหารบกที่ 33                  กองพิธี ตำรวจ นักบิน ช่างเครื่อง และพลขับรถมณฑลทหารบกที่ 33 โดยผู้โดยสารทั้งหมดปลอดภัย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น