(มีคลิป) กล้องวงจรปิดมัดหนุ่มขี้คุก เพิ่งพ้นโทษไม่เข็ดหลาบย่ามใจก่อเหตุอีก สุดท้ายต้องไปนอนต่อในคุก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 63 พ.ต.ต.ชุวาพล ชัยสาร สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.ชัยพล ชัยชนะ รอง สว.สส.ฯ            พร้อมกับพวก ร่วมกันจับกุม นายปรีชา หรือเบิร์ด อายุ 32 ปี ที่อยู่ ถ.อนุวิถี ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางคือ เงินสด จำนวน 37,000 บาท

โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร ”จับกุม บริเวณ ถ.อนุวิถี ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ก่อนการจับกุมตำรวจฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ซอย 2 ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ ช่วงระหว่างคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 22.00 น. ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 05.45 น. ทรัพย์สินที่สูญหาย เป็นเงินสด จำนวน 63,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ       มีกล้องวงจรปิดของเอกชน ติดตั้งอยู่ จึงได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลัง พบว่า ในคืนวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 02.40 น. ได้มีชายคนร้ายเป็นชายคนสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สีเข้ม กางเกงขาสั้นสีเข้ม สวมรองเท้าแตะแบบสวม สีขาว สวมหมวกแก๊ปขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สีดำ ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนภายหลังเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ ทะเบียนเชียงใหม่ ขับเข้ามาทางซอย 4                  และจอดอยู่ตรงบริเวณเลยแยกในซอย 4 จากนั้น ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปในซอยที่เชื่อมต่อระหว่างซอย 2 กับซอย 4 เพื่อดูลาดเลา และเมื่อเวลาประมาณ 03.13 น. ของคืนเดียวกัน ชายคนร้ายได้เดินตรงไปยังบริเวณหน้าบ้านหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ซอย 2 สถานที่เกิดเหตุ และปีนรั้วเข้าไปในบ้าน และหายไปประมาณ 20 นาที ต่อมาเวลาประมาณ 03.24 น. ในคืนเดียวกัน ชายคนร้ายได้ปีนออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ และเดินมายังบริเวณที่จอดรจักรยานยนต์ไว้

จนกระทั่งสืบทราบ และพบผู้ต้องสงสัยคือ นายปรีชา หรือเบิร์ด เคยถูกจำคุกในคดีลักทรัพย์ และเพิ่งพ้นโทษมา    เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 โดยนายปรีชา หรือเบิร์ด พักอาศัยอยู่ที่บ้าน ถ.อนุวิถี ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จว.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น