สิงห์เหนือ ฉลุยเข้ารอบ มช. ต้องไปลุ้น ท่าข้าม ลูกหนัง ถ้วย ขเชียงใหม่

ศึกลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ นัดนี้ สนามสิงห์เหนือ ร้อนระอุ ทีมเก่งลงสนามแย่งที่ 1 ในสาย ระหว่างเจ้าถิ่น            สิงห์เหนือ ยู 19 เจอกับ ทีมเก่งอย่าง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทั้งสองทีมลงสนามมาเอาชนะ คู่แข่งมาได้มี 3 แต้มเหมือนกัน ในนัดนี้ สิงห์เหนือ ยู 19 เฉือนหวิว เอาชนะ 2-1 เข้าเป็นที่ 1 ในสายทันที ทำให้ มช. ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายรอบแรกกับ เทศบาลท่าข้าม ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ส่วนอีกคู่ ทีม ตชด. 33 ที่ลงนัดแรกโดน มช. ถล่มยับเยิน       มานัดนี้เจอ ท่าข้าม ที่นัดแรกก็แพ้เหมือนกัน ท่าข้าม ถล่ม ไป 2-7 ทำให้ท่าข้าม ยังมีลุ้นนัดสุดท้ายกับ มช. ส่วน ตชด. ตกรอบแรก

ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ศึกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามสิงห์เหนือ             เริ่มการแข่งขัน คู่แรกเวลา 13.30 น. ตำรวจตระเวณชายแดน 33 ลงสนามเจอกับ เทศบาลท่าข้าม สิงห์จากแดนใต้ ทั้งสองทีมลงสนามนัดที่สอง นัดแรกแพ้มาทั้งสองทีมเปิดเกม ท่าข้าม เปิดฉากทำเกมรุกใส่ทันที ต้นเกม ตชด.         มีโอกาสงาม ๆ สองสามครั้ง ที่จะพังประตูนำก่อน แต่กองหน้า จบไม่ลง มาถึงนาทีที่ 19 ท่าข้ามก็มาประเดิมลูกแรกจาก ปฏิภาณ พงศ์ปิติไพบูลย์ พอยิงนำก่อน เกมเริ่มไหลรื่น นาทีที่ 24 อาทิตย์ ตั๋นแก้ว ซัดประตูที่ 2 ให้ท่าข้าม      ก่อนที่ นาทีที่ 44 ท้ายเกม ศิฌษณุ เลิศฤดี ยิงลูกที่ 4 ให้ ท่าข้าม นำครึ่งแรก 3-0

มาต่อในครึ่งหลัง เกมท่าข้าม ยังไหลรื่น นาทีที่ 59 ลูกที่ 4 จาก ปฏิภาณ พงศ์ปิติไพบูลย์ ตามด้วยลูกที่ 5 นาที          ที่ 62 จาก ณัฐดนัย เกตุถาวร นาทีที่ 70 จาก ศิฌษณุ เลิศฤดี และ ปฏิภาณ พงศ์ปิติไพบูลย์ ก็ยิงแฮททริค                ลูกสามให้ตัวเอง ก่อนที่จะมาปิดท้ายประตูที่ 7 จากสัญญา ไพศาลกระสินธุ์ และ ตชด. มาได้ลูกที่จุดโทษ 2 ลูกซ้อนท้ายเกม นาทีที่ 80 และ 89 ส.ต.ท.ภูธิป ศรีเสน ยิงเข้าไปตามมา 2-7 หมดเวลา ท่าข้าม ชนะไป 7-2 มีโอกาสไปลุ้นนัดสุดท้ายกับ มช. ในวันที่ 5 ธค. 63

ร่วมแสดงความคิดเห็น