“แวดวงคนกีฬา” ……วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563

หลังจากวันหยุดติดต่อกันหาลวัน ก็ผ่านไปแล้ว เชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวขึ้นมาสัมผัสอากศที่หนาวกันมากมาย        จะเห็นได้จาก ถนนแทบทุกสาย ในเมืองเชียงใหม่ เต็มไปด้วยรถนักท่องเที่ยว ตามรีสอร์ท ที่อยู่บนดอยไม่ต้องพูดถึง เต็มทุกที่ ถ้าหยุดนาน ๆ อย่างนี้บ่อย ๆ เศรษฐกิจเชียงใหม่ คงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน….

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…..รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ หัวหน้าผู้ฝคึกสอนกีฬาฟุตบอล        เผยว่า ช่วงนี้ 23-25 พย. นักศึกษา มกช. เชียงใหม่พากันเเเข้าค่ายที่แม่แจ่ม ส่วนนักเตะที่ไม่ได้เข้าค่าย ประกาศ ให้ทุกคนกลับบ้าน ทั้ง U-19 และ ชุดใหญ่ ให้ทุกคนรักษาสภาพ ให้ดี แล้วกลับมาฝึกซ้อม วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ถ้วย ก เริ่ม 15 ธันวาคม 2563 ถ้วย ข Match 3 วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ให้ทุกคนกลับมา โดยสภาพปกติ ครบ 32 ครับ หายไปเลยครับจะไปไหนก็ไป ครับ ขึ้นเขาลงห้วย ไปได้เลยครับ ตามนี้อย่าลืมกลับมารายงานตัว

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เลขาฝ่ายเทคนิค กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ที่มี มกช. เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิค เตรียมความพร้อมเต็มที่ ในการที่ มกช.เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิค กีฬานักเรียนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ทั้งในระดับเขต 5 และ ระดับประเทศ ทาง “อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์” ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มกช. เชียงใหม่ รับหน้าที่ เลขาฝ่ายเทคนิค ทาง มกช.เชียงใหม่ พร้อมทุกด้าน               ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขัน ทีมบุคลากร ที่จะมาทำหน้าที่ การแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42           ที่จะมีขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ณ จ.เชียงใหม่

นรินทร์ แสงศรีจันทร์

ไปคว้าแชมป์มาครองอีกรุ่นแล้ว สำรับนักเตะ ผึ้งเพชฌฆาต วชิราลัย ในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนดัชฟาร์มคัพ    ครั้งที่ 1 ในรุ่น 14 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ได้มาแล้วรุ่น 16 ปี อย่างนี้บอสใหญ่ วชิราลัย …. คนอง ตนเล็ก……ก็คงจะต้องขยายห้องเก็บถ้วยรางวัลให้ใหญ่ขึ้นอีกแน่นอน ยังมีรายการต่าง ๆ ให้ ล่ารางวัลอีกเพียบ แถมในปีหน้า 2564           จะมีนักกีฬาฟุตบอลที่ผ่านคัดตัวมาสังกัดอีกเพียบ ทุกรุ่นอายุที่ได้ทุนโครงการช้างเผือก วชิราลัย ให้นักเตะใหม่รายงานตัว 10 มกราคม 2564

คนอง ตนเล็ก

ช่วงนี้ก็ยังนำทีม อาวุโส ชลประทาน ลงสนามล่าถ้วยรางวัล อย่างต่อเนื่อง..นพดล ใจธรรม…ประธานสโมสรฟุตบอาวุโสชลประทาน ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้จะร่วมทีม วีไอพี เชียงใหม่ ลงสนามเจอกับทีม รักเมืองไทย ที่นำทีมโดย      อ .หรั่ง จะเอานักเตะอดีตทีมชาติมาร่วม สำหรับ นักเตะอาวุโส 60 + เชียงใหม่ ที่ได้เป้นตัวแทน จะไปเตะ          ฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จังหวัดภูเก็ต จะเป็นเจ้าภาพในปลายปีนี้

นพดล ใจธรรม

ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เปา….. ฉลองชัย ประจงมูล…ถูกวางให้ลงทำหน้าที่ผู้ตัดสินคู่สำคัญ ๆ ใน ศึกลูกหนัง   ถ้วย ข เชียงใหม่ ทุกนัด ที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เวลานี้การแข่งขันในรอบแรก                จะจบวันที่ 6 ธันวาคม 2563 เริ่มดวลรอบสอง 12 ธค. 63 เตะแบบแพ้คัดออก ถ้วย ข เชียงใหม่ จะไปชิงวันที่ 20      ธค. 63 รายการต่อไป ถ้วย ก เชียงใหม่ ทำหน้าที่ต่อทันที

ฉลองชัย ประจงมูล
นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น