(มีคลิป) อุบัติเหตุระทึก รถยนต์ยนชนกันหลายคัน หนึ่งในนั้นพบรถพยาบาลพลิกคว่ำ ทางลอดอุโมงค์แม่คาว ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จนท.เร่งช่วยเหลือโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

วันที่ 23 พ.ย.63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่งจับภาพขณะที่เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันเหตุเกิดที่ทางขึ้นทางลอดอุโมงค์แม่คาว ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (วงแหวนรอบ 2) ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ชนกันหลายคันโดยหนึ่งในนั้นเป็นรถตู้พยาบาล ของบริษัท รถพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ข้างถนน นอกจากนี้ยังมีรถยนต๋เก๋ง อีก 2 คัน และรถยนต์กระบะอีก 1 คัน ได้รับความเสียหายอีกด้วย

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รถมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแมคคอร์มิค โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย โดยต่อมา ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสันทรายได้รถมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ทางด้าน นายอดุลย์ สิงห์คำ คนขับรถพยาบาลได้เผยว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับในช่องทางขวา จากนั้นรถก็ถูกชนท้ายจนเสียหลักพลิกตะแคงอยู่ข้างถนนโชคดีที่ขณะเกิดเหตุนั้นไม่มีผู้ป่วยอยู่ภายในรถทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมากมีแต่ แฟนสาวของตนที่นั่งอยู่ข้างๆได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยรถของตนนั้นพึ่งกลับจากส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ศพที่ประสบอุบัติเหตุบนดอยอินทนนท์ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีโดยได้กลับมาถึงประมาณช่วงคืนที่ผ่านมาโดยรถที่ไปส่งร่างผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ทั้ง 5 คันนั้นพบว่าเกิดอุบัติเหตุแทบจะทุกคันตั้งแต่เบาไปจนถึงหลักซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ทำไมต้องมาเกิดเหตุพร้อมกันขนาดนี้

อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้เกิดการจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจัดกำลังเจ้าหน้าที่จราจรของสถานีตำรวจภูธรสันทรายมาอำนวยความสะดวก พร้อมกับให้รถยกจราจรเร่งเคลียร์รถที่ประสบเหตุออกจากผิวทาง ในช่วงเวลาประมาณ 10.30 น.ก็สามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น