สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน เตรียมจัดทอล์คโชว์การกุศล สมทบทุนช่วยเหลือประชาชน และทหารผ่านศึก

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.30 น.พันเอกมงคล ปาคำมา รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย ร้อยตรีสะหะวิจารย์ เรืองเดชฤทธิ์ไกร นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน และสัสดีอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ร่วมแถลงข่าวการบรรยายทอล์คโชว์การกุศล โครงการ “รวมใจยิ่งให้ยิ่งสุขเพื่อทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน” โดยจะมี พันเอกนายแพทย์พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา เป็นผู้บรรยาย ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตำบลปางหมู อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:00 น. ถึง 18:00 น.

ทอล์คโชว์การกุศล โครงการ “รวมใจยิ่งให้ยิ่งสุขเพื่อทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน” สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน ดำเนินการจัดขึ้นเพื่อเป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน และช่วยเหลือภัยพิบัติทางธรรมชาติของจังหวัดแม่ฮ่องสอน , เป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตร ธิดา ของสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน และนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร , เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับทหารผ่านศึกที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ และผู้พิการซ้ำซ้อนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน , เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ครุภัณฑ์ และเครื่องใช้ต่างๆไว้ใช้ในสำนักงานสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน ไว้บริการประชาชน , อีกทั้งเพื่อดูแลจัดงานฌาปนกิจตามพิธีทางศาสนาอย่างสมเกียรติของชายชาติทหาร

โดยทาง สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้จัดจำหน่ายบัตรทอล์คโชว์การกุศล โครงการ “รวมใจยิ่งให้ยิ่งสุขเพื่อทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน” ในราคา 1,000 บาท/ 3 ที่นั่ง และ 2,000 บาท/ 6 ที่นั่ง โดยมีอาหารว่างและเครื่องดื่มให้บริการฟรี ผู้สนใจร่วมสบทบทุนการกุศลสามารถติดต่อได้ซื้อบัตรได้ที่ สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตำบลบ้านกาศ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เบอร์โทรศัพท์ 099-114-0840 และ 091-852-9096

ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น