ดวงประจำวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨


.
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ช่วงเช้าจะต้องใช้ความคิดในการทำงานค่อนข้างมาก แต่จะมีผลงาน หรือมีไอเดียเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ มีโอกาสได้หวานกันสองคน
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ได้เตรียมแผนสำหรับการพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัด การเดินทางราบรื่น การทำงานมีความก้าวหน้า การเงินมีความมั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบรักที่ห่างไกล
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีเรื่องต้องครุ่นคิดหลายเรื่อง แต่เรื่องต่าง ๆ จะจบลงด้วยดี การเจรจา และประสานงานยังคงราบรื่น การเงินจะมีรายจ่ายบ้าง แต่ยังพอใช้ คนมีคู่ มีเรื่องจุกจิก แต่จะลงเอยกันด้วยดี
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การทำงานมีการเปลี่ยนแปลง มีการประชุมชี้แจงในแต่ละงาน จะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ หากมีการเจรจา และการพบปะที่นำผลประโยชน์มาสู่ตัวท่าน คนโสด จะมีมิตรภาพที่ดี
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นวันที่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางทั้งวัน อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ส่วนใหญ่ก็นำลาภผลที่ดีมาให้ การเงินจะมีรายรับเพิ่มมากขึ้น คนมีคู่ ความรักสดชื่นแจ่มใสดี
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อม หรือปัญหายุ่ง ๆ รอบตัวท่านจะคลี่คลายลงบ้าง การงานมีความก้าวหน้า การเงินหมุนเวียนคล่องตัว คนโสด ต้องให้เพื่อนช่วยแนะนำคนใหม่ ๆ ให้
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่ค่อยได้อยู่เฉยสักเท่าไร มักจะต้องทำนั่นทำนี่อยู่ตลอด แต่จะสำเร็จดีทุกอย่าง ยิ่งท่านที่มีงานเสริมจะมีความก้าวหน้า และมีช่องทางมากขึ้น คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี
.
ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews
.
#ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น