ฮักร่มไม้ ร้านอาหารในสวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

แอดชวนมาเที่ยวอำเภอหางดง เป็นอำเภอที่อยู่ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ มีที่กินเที่ยวเยอะมาก
? ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้อากาศหนาว เย็นสบาย ผ่านมาทางนี้ พาครอบครัว คนที่รัก มาทานอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีดี แวะมาที่ “ร้าน ฮักร่มไม้” กัน
? ต้องบอกเลยว่า บรรยากาศร้านนี้ให้เต็ม 10 อากาศเย็นสบาย นั่งทางอาหารใต้ร่มไม้ ฟินสุด ๆ ? สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูปเช็คอิน ที่นี่มีหลากหลายมุมให้ถ่ายรูปนะ ไม่ว่าจะเป็น
? มุม #เรือนกระจก ถ่ายรูปสวย ๆ กับต้นไม้ ดอกไม้สวย ๆ เหมือนยกป่าขนาดย่อมมาให้
? มุม #น้ำตก เขาก็มีนะจ๊ะ
? มุม #ปิกนิก ปูเสื่อ นั่งใต้ต้นไม้ ชิล ๆ
? มุม #โต๊ะน้ำชา นั่งสวย ๆ ถ่ายรูปกับเซทถ้วยน้ำชา
หรือจะเป็นมุมเหมือนนั่งใน #คาเฟ่ มีเพดานดอกไม้แห้งสวย ๆ นั่งห้องแอร์เย็น ๆ ก็ดีไปอีกแบบ
? ส่วนเรื่องอาหาร คือ อร่อยสุดยอดดดด✨? แอดได้ไปลองทานมาแล้วคือปังสุด ๆ ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารฝั่งอิตาเลียน หรือจะอาหารไทย ก็ถึงเครื่อง อร่อยสุด ๆ ซิกเนเจอร์ของร้านนี้คือ #สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล อร่อยถูกปากสุด ๆ อีกเมนูที่แอดชอบที่ #ต้มยำกุ้ง และ #ยำวุ้นเส้นทะเล ?กุ้งตัวใหญ่มาก ❗ นอกจากนี้ ก็จะมี ส้มตำ ซึ่งส้มตำจะเป็น #ส้มตำฮักร่มไม้ เส้นจะใหญ่ได้ความรู้สึกของมะละกอมากขึ้น ที่แอดสั่งมาจะเป็นตำแบบปูปลาร้า รสชาติคือดีมากกกก นัว แซ่บ เด็ดสุด ๆ ❗ และอาหารทานเล่นอย่าง #ไก่ห่อสาหร่าย คือปัง ไก่เต็มชิ้นกินเพลินม๊ากก
? เครื่องดื่มที่แนะนำ เมนูสเปเชียล คือ #บัตเตอร์ฟลายลาเต้ จะเป็นน้ำอัญชันราดด้วยกาแฟ ใครสายกาแฟต้องลอง❗ เมนูนี้เราสามารถเลือกความเข้มของกาแฟได้เลย ดีมาก ๆ✨ เมนู #อัญชันมะนาว หรือ #อเมทิส ซึ่งร้านนี้จะแตกต่างกับร้านอื่น ๆ เพราะทางร้านจะผสมอัญชันค่อนข้างน้อย เพราะในทางสุขภาพการทานอัญชันเยอะไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคนเป็นความดันต่ำ? อีกเมนูที่แอดเลิฟมากคือ #พีชมัชชะ ข้างบนเป็นชาเขียวและข้างล่างเป็นชาพีช มีความเข้ากันสุด ๆ ดีมาก ๆ สายทานชาอยากให้ลอง
?อีกเมนูที่หลาย ๆ คนชอบทานคือ #บับเบิ้ลบี หรือกาแฟส้มสายทานกาแฟต้องมาลองเลย เพราะร้านนี้มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายระดับของการคั่ว สามารถเลือกทานตามใจชอบได้เลย และอีกเมนูสายแอลต้องมาลอง คือ #เลม่อนดรอป จะเป็นส่วนผสมของน้ำเลม่อนแล้วก็จะมีแอลกอฮอล์ที่เป็นโซจูด้วย ทานตอนเสิร์ฟเย็น ๆ คือดีมาก ๆ สดชื่นสุด ๆ รสชาติเปรี้ยว ๆ อร่อยทานง่าย เสิร์ฟพร้อม #คาราเมลแคนดี้ ทานคู่กันคือดีมาก สายแอลต้องลองจ้า ??
? ตบท้ายด้วยของหวานกำลังดีอย่าง #มัฟฟินช็อคโกแลต #เค้กช็อคโกแลตลาวา และ #บลูเบอรี่ชีสบราวนี่เค้ก ช็อคโกแลตแน่น ๆ มาแบบไม่หวงเครื่อง อร่อยมาก ๆ
? เอาเป็นว่าร้านนี้อาหารเขาอร่อย ดี ทุกอย่างเลย แอดคอนเฟิร์ม?? ใครที่จะพาครอบครัว คนที่รักไปกินไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า ผ่านมาทาง อ.หางดง แวะมากันนะ
?‍?‍?‍? นอกจากมีบริการอาหารเครื่องดื่มแล้ว ยังมีบริการจัดเลี้ยง สังสรรค์ ห้องประชุม อบรม สัมมนา อีกด้วยจ้าาาา
⏰ เวลาเปิด-ปิด: 8.00 – 17.00 น. ปิดทุกวันพุธ
☎ โทรสำรองโต๊ะ: 0864226541

ร่วมแสดงความคิดเห็น