“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563

หลังจากวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ก็ผ่านไปแล้ว เชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวขึ้นมาสัมผัสอากาศที่หนาวกันมากมาย จะเห็นได้จาก ถนนแทบทุกสาย ในเมืองเชียงใหม่ เต็มไปด้วยรถนักท่องเที่ยว ตามรีสอร์ท ที่อยู่บนดอยไม่ต้องพูดภึง เต็มทุกที่ ถ้าหยุดนาน ๆ อย่างนี้บ่อย ๆ เศรษฐกิจเชียงใหม่ คงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ถนนเชียงใหม่ ก็เริ่มเข้าสู่ปรกติ รถราที่เคยหนาแน่นค่อยเบาบางลงไป คาดว่าปีใหม่ 64 ก็คงจะกลับมาคึกคักต่อ ตามด้วยงาน ไม้ดอกไม้ประดับ เชียงใหม่ ทั้งสองงาน พ่อเมืองเชียงใหม่….เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ….ก็เตรีมวางแผนงานไว้แล้วทุกอย่างไม่มีปัญหา

 

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ถ้ามีเวลาว่าง….. สำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมฟิตร่างกายไว้ลงสนามให้กับ ทีม วีไอพี เชียงใหม่ ในการแข่งขัน ฟุตบอล วันที่ 5 ธ.ค.63 เจอกับทีม รักเมืองไทย ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ งานนี้จะมีอดีตนักเตะและโค้ชระดับทีมชาติ พร้อม สว.มาร่วมทีม รักเมืองไทย กันเพียบ

สำเริง ไชยเสน

วันพรุ่งนี้ 25 พ.ย…ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์…..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งให้ ชมรมกีฬาที่สังกัด สมาคมฯ ทุกชนิดกีฬา ที่จะส่งนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน ให้ส่งรายชื่อนักกีฬาที่แก้ไขแล้ว ในวันที่ 25 พ.ย. 63 นี้เท่านั้น ก่อนที่ สมาคมฯ จะทำการส่งรายชื่อให้ กกท. ต่อไป ให้ทุกชมรมกีฬาฯ ตรวจเช็ครายชื่อนักกีฬาให้ดีก่อน กันความผิดพลาด มีปัญหาใด ๆ ติอต่อที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในสนามกีฬา 700 ปี

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

เตรียมจัดศึกลูกหนังอาวุโส ..ผศ. ดร. เปรมศักดิ์ อาษากิจ..มทร.ล้านนา จะจัดการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส ราชมงคลล้านนา คัพ ครั้งที่ 1 ณ สนามราชมงคลล้านนาดอยสะเก็ด เปิดสนาม 7 ธ.ค.63 รายการนี้มีทีมเข้าร่วม 7 ทีม จัดแข่งในรุ่นอายุ 50-55-60 ปี โดยแบ่งโซนอายุลงสนามแบบ 4-4-2 แฟนบอลสนใจก็พากันไปชมได้ จะเตะทุกวันพุธ เริ่มเวลา 18.00 น. วันละ 3 คู่

ผศ. ดร. เปรมศักดิ์ อาษากิจ

โรงเรียนต่างๆ ในเชียงใหม่ เตรียมนักเตะเยาวชนมาร่วม โครงการรักเมืองไทย ในวันที่ 5 ธ.ค.63 ทาง อ.หรั่ง ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน…จะนำทั้งอดีตนักเตะทีมชาติ และโค้ชทีมชาติ มาเปิดคลินิคฟุตบอล ให้น้องเยาวชนเชียงใหม่ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมกับ นำทีม รักเมืองไทย ลงสนามเจอกับ ทีม วีไอพี เชียงใหม่

ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน

พักการฝึกซ้อมชั่วคราวโค้ช เต้ ธนัช นำบุญจิตต์….โค้ช สิงห์เหนือ ยู 19 ที่กำลังดวลแข้ง ศึก ถ้วย ข เชียงใหม่ เพราะมีนักบอลเข้าค่ายที่ อมกูดแม่แจ่ม กว่าจะกลับมาก็ในวันที่ 26 พ.ย. 63 ก็จะเริ่มฝึกซ้อม เวลานี้ สิงห์เหนือ ยู 19 ก็ได้เข้ารอบ 2 แน่นอนไปแล้ว เหลือนัดสุดท้าย วันที่ 5 ธ.ค. เจอกับ ตชด. ที่ตกรอบไปแล้ว ไม่น่ามีปัญหา

ธนัช นำบุญจิตต์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น