เชียงใหม่ เหยื่อคลินิกเสริมความงามชื่อดัง ร้องนายก และอัยการสูงสุดขอความเป็นธรรม

เหยื่อคลินิกเสริมความงามชื่อดังยื่นหนังสือผ่านศูนย์ดำรงธรรม อ.แม่ริม ขอความช่วยเหลือนายกรัฐมนตรี                  และอัยการสูงสุดขอความเป็นธรรม กรณีแจ้งความคลินิกชื่อดัง ตำรวจส่งสำนวนไปยังอัยการ ระหว่างรออัยการสั่ง     ผู้เสียหายให้ทนายฟ้องเอง ที่ผู้เสียหายฟ้องเอง ศาลรับฟ้องคดีมีมูล.. แต่ในส่วนอัยการ ได้ข่าวว่า อัยการสั่ง           ไม่ฟ้องทุกข้อหา ช็อคความรู้สึกผู้เสียหาย ศาลมีมูล แต่อัยการไม่ฟ้อง จริงหรือไม่ เกิดความสับสน ขอความเป็นธรรมอัยการสูงสุด เพราะอะไร สังคมวอนคำตอบ เชื่อในดุลพินิจอัยการ

นางสาวแหม่ม นามสมมุติ เหยื่อคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งพร้อมด้วยทนายความ นำเอกสารหลักฐาน เข้าพบ                นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม ผ่านศูนย์ดำรงธรรม อ.แม่ริม ผ่านไปยังนายกรัฐมนตรี และอัยการสูงสุด หลังจาก ก่อนหน้านี้ระหว่างรอความเห็นอัยการ ที่ตนเองไว้แจ้งความไว้คดีมีพนักงานสอบสวน สภ. ในจังหวัดนนทบุรี รับแจ้งความ เสนอสำนวนส่งอัยการ ตำรวจเสนอควรฟ้อง     ทุกข้อกล่าวหา แต่เพื่อความสบายของผู้เสียหาย จึงได้ยื่นฟ้อง คลินิกเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง ในคดี ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง และฉ้อโกงประชาชน ต่างหาก จากที่แจ้งความ ซึ่ง พอผู้เสียหาย ดำเนินคดี นอกจากหน้าพัง ทุกข์ใจแล้ว   ผู้เสียหายยังถูกคลินิกดังกล่าวฟ้องร้องผิดสัญญา

นางสาวแหม่ม เปิดเผยวาที่ผ่านมาถูกคลีนิคดังกล่าวหลอกหลวกหลายอย่างทั้งการทำสัญญาด้วยความไม่ชอบธรรม พอตนออกมาเปิดเผยก็ถูกคลินิกดังกล่าวฟ้องร้อง จนกลัวไม่มีใครกล้าให้ข่าว เพราะหาเงินสู้คดีกันจนเครียด          ซึ่งคดีดังกล่าวมีผู้เสียหายจำนวนมากกว่า 20 ราย และอาจมีผู้เสียหายทยอยเพิ่มขึ้นอีก และคดีนี้ ไม่ใช่ใกล้             ขาดอายุความ แต่กลับได้ข่าวว่า อัยการสั่งไม่ฟ้องไปแล้ว จึงอยากขอทราบกระบวนการพิจารณาด้านการสั่งคดี      ไม่ทราบว่าจะทำยังไง ใครจะหาคำตอบได้ หลายคนอยากฆ่าตัวตาย ทุกข์สาหัส

ด้านปลัดอำเภอแม่ริมเปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวทางศูนย์ดำรงธรรม อ.แม่ริม จะได้รวบรวมเอกสาร ส่งไปยังผู้เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ได้แก่ พนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี อธิบดีอัยการภาค 1 อัยการสูงสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และกราบเรียน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และประธานสภาผู้แทนราษฎร ตลอดถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการพิจารณาในทางคดีเพื่อให้เกิดความยุติธรรมต่อผู้เสียหายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น