ตำรวจสภ.ร้องกวาง จับกุมแหล่งยาเสพติดรวบผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางและอาวุธปืน

การปรามปรามแหล่งยาเสพติดของสภ.ร้องกวางจ.แพร่ยังคงเดินหน้าต่อเนืองตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุขผบ.ตร.พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 และพล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่โดยเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน2563 เวลา 10.30 น โดยการอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย ผกก.สภ.ร้องกวาง, จ.แพร่ พ.ต.ท.ประกอบ กรมกอง รอง ผกก.สส.สภ.ร้องกวาง ชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ยอดหาญ สว.สส.สภ.ร้องกวางร.ต.อ.เชาวน์ ใจกัญญา รอง สว.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง ได้ร่วมกันจับกุมตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ จำนวน 1 ราย ผู้ต้องหา 1 คน คือ
นายพอล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้าน ม.2 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จว.แพร่ ได้ที่บนถนนยันตรกิจโกศล จุดกลับรถหน้าปรีชาการช่าง ม.6 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวางและต่อเนื่องบ้านผู้ต้องหา
พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาบ้า) ชนิดเม็ด สีแดง ประทับตัวอักษรภาษาอังกฤษ WY จำนวน 50 เม็ด ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 3 นัด และเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 2 นัด
โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”, “เสพและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”
ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่งพ.ต.ท.พานทอง ถิ่นสุข สว.สอบสวนสภ.ร้องกวางปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น