โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม จัดโครงการเตรียมความพร้อม สำหรับคุณแม่-คุณพ่อมือใหม่ “Safe Motherhood & Smart Child Program ”

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม จัดโครงการอบรมเตรียมความพร้อม สำหรับคุณแม่-คุณพ่อมือใหม่ “Safe Motherhood & Smart Child Program ” เพื่อส่งเสริมให้ความรู้การดูแลครรภ์อย่างมีคุณภาพ ตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงวันคลอด พร้อมทั้งการฝึกอบรมดูแลลูกน้อยและเสริมสร้างพัฒนาการอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความพร้อมในการดูแลลูกน้อยของคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณพ่อมือใหม่ โดยมี นพ.ธวัชชัย ตัณสถิตย์ ตัวแทนกรรมการบริหาร ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน และมีวิทยากรให้ความรู้โดย พญ.กนกวรรณ เรือนอนุกุล กุมารแพทย์ชำนาญเฉพาะทางด้านพัฒนาการและส่งเสริมการเรียน ให้ความรู้ภายใต้หัวข้อ “เปิดประตูไขความลับพัฒนาการเจ้าตัวน้อย” และ พญ.เปรมจิต เจริญวีรกุล แพทย์ชำนาญเฉพาะทางสูติศาสตร์ นรีเวชวิทยา โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ให้ความรู้ภายใต้หัวข้อ “ความเสี่ยงหรืออันตรายของการตั้งครรภ์ระยะที่สาม” และทีมพยาบาลโรงพยาบาลฯ ร่วมให้ความรู้และตอบข้อซักถามคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ตลอดงาน

ภายในงานยังมี Workshop สอนการอาบน้ำและพับผ้าอ้อมแก่ลูกน้อย โดยทีมพยาบาลที่มีประสบการณ์ คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ ได้มีโอกาสลองปฏิบัติจริง พร้อมรับของที่ระลึกภายในงาน กิจกรรมเป็นไปอย่างอบอุ่น และได้รับการตอบรับอย่างดีจากคุณพ่อ-คุณแม่ที่เข้าร่วมโครงการ ณ ห้องประชุมศูนย์กายภาพบำบัด โครงการเชียงใหม่ ราม เฮลท์ เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

หากคุณแม่ท่านใดสนใจเข้าร่วมโครงการสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ แผนกสูตินรีเวช ชั้น 1 รพ.เชียงใหม่ ราม โทร 053-920300 ต่อ 1500,1599

ร่วมแสดงความคิดเห็น