“แวดวงคนกีฬา” ……วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563

พ่อเมืองเชียงใหม่….เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ….หลังจากที่ช่วงหยุดยาวผ่านไปแล้ว งานต่อไปก็คงจะเป็น ฉลองปีใหม่ ที่ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่อง โควิด -19 เพราะเชียงใหม่ ไม่มีการติดเชื้อมานานแล้ว ก็เตรียมวางแผนงานไว้แล้วทุกอย่างไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน ที่สำคัญ การ์ดต้องไม่ตก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

คงต้องหาเวลาว่างไปออกกำลังกาย….. ศรัณยู มีทองคำ…. .รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมฟิตร่างกายไว้ลงสนามให้กับ ทีม วีไอพี เชียงใหม่ ในการแข่งขัน ฟุตบอล วันที่ 5 ธ.ค.63 เจอกับทีม รักเมืองไทย ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ งานนี้จะมีอดีตนักเตะและโค้ชระดับทีมชาติ พร้อม สว.มาร่วมทีม รักเมืองไทย กันเพียบ ใครอยากเห็น ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ รองผู้ว่าฯ ทุกคนเตะบอล เชิญที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ศรัณยู มีทองคำ

นักกีฬาทุกชนิดกีฬาที่ต้องการมาศึกษาต่อที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เวลานี้ทาง..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์..รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เปิดรับโควตานักกีฬาเข้ามาศึกษาต่อ ทั้งสามคณะ ของ มกช. เชียงใหม่ ผู้ที่จบ ม. ปลายและเป็นนักกีฬารีบมาสมัครได้ สอบถามรายละเอียดที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ได้ทุกวัน อย่าช้าเดี๋ยวจะเต็มเสียก่อน จะลงคณะไหนก็ได้ตามที่ใจชอบ

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ให้ส่งวันนี้ นี้ 25 พ.ย 63 .. ฝากย้ำมามา..บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตามที่ .ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์…..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งให้ ชมรมกีฬาที่สังกัด สมาคมฯทุกชนิดกีฬา ที่จะส่งนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน ให้ส่งรายชื่อนักกีฬาที่แก้ไขแล้ว ในวันที่ 25 พ.ย. 63 นี้เท่านั้น ก่อนที่สมาคมฯ จะทำการส่งรายชื่อให้ กกท.ต่อไป ให้ทุกชมรมกีฬาฯ ตรวจเช็ครายชื่อนักกีฬาให้ดีก่อน กันความผิดพลาด มีปัญหาใด ๆ ติอต่อที่ สมาคมฯ ในสนามกีฬา 700 ปี ได้

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ

ฝากประชาสัมพันธ์จาก..ผศ. บุญชัย เลิศพริยะชัยกุล…รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ทางลูกศิษย์ลูกหาที่อยู่ ศูนย์เยาวชน ประชาชน สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะจัดการแข่งขัน ฟุตซอล ชาย 2 รุ่นอายุ 12 ปี และ 15 ปี ที่สนามฟุตซอลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ไปจนถึง 20 ธ.ค.63 รับสมัครแค่รุ่นละ 12 ทีมเท่านั้น ใครช้าอดได้เล่นแน่ สอบถามรายเอียดที่โค้ชเหม่ สุรชัย มาเยอะและโค้ชจอร์ค ศูนย์เยาวชน-ประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ จะรับถึง 30 พ.ย. นี้เท่านั้น

ผศ. บุญชัย เลิศพริยะชัยกุล

ขอพรก่อนเดินทาง…โค้ชสิทธิ์ นาระต๊ะ ผู้ฝึกสอนฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง เตรียมความพร้อมนำทีม สันกำแพง ยู 15 ปี ที่มี นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ.โรงเรียนสันกำแพง เป็นผู้จัดการทีม ไปลุยต่อในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน ไทยเดนมาร์ค ยู 15 ในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนาม บีจี ที่จะเริ่มในวันที่ 27-29 พ.ย.63 ก่อนไปนำทีม สันกำแพง สักการะขอพรสิ่งศักสิทธิ์ที่เคราพบูชา ในภาคเหนือมีทีม เชียงราย ทีมแชมป์ กับเชียงใหม่ รองแชมป์ ได้เป็นตัวแทนโซนเหนือตอนบน และจับฉลากร่วมสายเดียวกัน สันกำแพง เตรียมเดินทางไป สนามบีจี วันที่ 25 พ.ย.63

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น