กกท. พร้อมจัดโครงการ พาร์ค รัน ไทยแลนด์ เปิดแถลงข่าว 30 พย.นี้

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา เป็นประธานการประชุมจัดโครงการพาร์ค รัน ไทยแลนด์ (Park Run Thailand) ส่งเสริมการออกกำลังกายของมวลชน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

ตามที่ กระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา เป็นหน่วยหลักในการขับเคลื่อนการกีฬาของประเทศ ซึ่งส่งเสริมการออกกำลังกาย และกีฬาขั้นพื้นฐานให้กลายเป็นวิถีชีวิต และการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมออกกำลังกาย กีฬา และนั้นทนาการ นั้น

มูลนิธิสมาพันธ์ชมรมเดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพไทย ได้นำเสนอโครงการพาร์ค รัน ไทยแลนด์ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้พิจารณาแล้วเห็นว่าโครงการดังกล่าว เน้นการส่งเสริมการออกกำลังกายของมวลชน การมีส่วนร่วมของจิตอาสา และประชาชนทุกภาคส่วนสามารถเข้าร่วมโครงการ และร่วมเป็นเจ้าของโครงการด้วยกันได้ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย และแนวทางการดำเนินงานของกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา จึงเห็นควรให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทั้งนี้ การจัดโครงการพาร์ค รัน ไทยแลนด์ ได้มีกำหนดจัดพิธีแถลงข่าวขึ้น ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้ เวลา 09.00 น. ณ สเตเดียม วัน กรุงเทพมหานคร ฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น