“แวดวงคนกีฬา” ……วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563

หลังจากวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ก็ผ่านไปแล้ว เชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวขึ้นมาสัมผัสอากาศที่หนาวกันมากมาย      จะเห็นได้จาก ถนนแทบทุกสาย ในเมืองเชียงใหม่ เต็มไปด้วยรถนักท่องเที่ยว ตามรีสอร์ท ที่อยู่บนดอยไม่ต้องพูดถึง เต็มทุกที่ ถ้าหยุดนาน ๆ อย่างนี้บ่อย ๆ เศรษฐกิจเชียงใหม่ คงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน งานต่อไป ต้อนรับปีใหม่-ส่งท้ายปีเก่า ที่เชียงใหม่ คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง…เจริญฤทธ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ให้ทุกหน่วยงานที่รับผิดชอบ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่

เจริญฤทธ์ สงวนสัตย์

ต้องหาเวลาว่างมาฟิตร่างกาย…นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 ที่พร้อมลงสนามในการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ ในวันที่ 5 ธ.ค.2563 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ลงทีมร่วมกับ วีไอพี เชียงใหม่ ที่มี ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นหัวหน้าทีม มี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ เป็นโค้ช นำทีมลงสนามเจอกับ ทีมรักเมืองไทย ที่มี…ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตนักเตะและโค้ชทีมชาติไทย นำทีมมาดวลแข้ง พร้อมนำเอานักเตะโค้ชทีมชาติ มาร่วมเปิดคลินิกฟุตบอลให้กับ เด็กและเยาวชนในเชียงใหม่ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก่อนการแข่งขันในวันที่ 5 ธ.ค.นี้

นพดล เกิ้งบุรี
ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน

ฝากมาจาก….ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล นักกีฬาฟุตบอล ที่กำลังจบ ม.ปลาย อยากเล่นบอลต่อ ตามที่ใจรัก มาเลยที่ มกช.เชียงใหม่ เปิดรับโควตานักกีฬาทั้งสามคณะที่เปิดสอน ในระดับ ป.ตรี อยากเล่นฟุตบอล มาได้ สอบถามรายละเอียดครั้งนี้ไม่มีค่าสมัคร ที่ มกช. เชียงใหม่ ได้ทุกวัน

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

มาที่ข่าวเศร้าในวงการลูกหนังโลก วงการลูกหนังสุดเศร้าเมื่อ “ดีเอโก มาราโดนา” ตำนานแข้งแดนฟ้าขาว สิ้นลมแล้วด้วยวัย 60 ปี เป็นนักฟุตบอลที่คอบอลใครบ้างจะไม่รู้จัก เสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เมื่อ ดีเอโก  มาราโดนา ตำนานแข้งชาวอาร์เจนนา เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 60 ปี หลังหัวใจล้มเหลวขณะพำนักอยู่ที่บ้านพักในกรุงบูโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินาก่อนหน้านี้ มาราโดนา เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดลิ่มเลือดที่สมองเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. พร้อมทั้งบำบัดอาการติดสุราเรื้อรัง ทว่าสุดท้าย “เสือเตี้ย” ก็ต้องมาจบชีวิตลงด้วยอาการหัวใจล้มเหลวดังกล่าว

ดีเอโก มาราโดนา

คว้าอับดับ 3 กลับบ้าน ละอ่อนจากเชียงใหม่ เด็กวชิรวิทย์เชียงใหม่ U12 ได้ร่วมรายการไมโล รอบประเทศ ได้อันดับ 3 มาครอง รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ระดับประเทศไทย การแข่งขันไมโล รอบประเทศ รุ่นอายุ 12 ปี สนามหญ้าเทียม 9 อัพ คลอง 2 ปทุมธานี วันที่ 21-22 พ.ย.2563 มีทีมเข้ารวมแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ของแชมป์แต่ละภาค ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาในรอบระดับประเทศ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น