ผลคัดเลือก ผอ.สกสค.จังหวัดทั่วประเทศ ดร.ศิริพันธ์ ขวัญอ่อน อดีตศึกษาธิการ จ.แพร่ ได้เป็น ผอ.สกสค.จ.แพร่ คนใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สกสค.ได้ประกาศสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการ และสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาเรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดกรุงเทพมหานคร อาศัยอำนาจตามข้อ 7 (5 )แห่งระเบียบคณะอนุกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคลว่าด้วยการสรรหาคุณสมบัติ การแต่งตั้ง อัตราเงินเดือน ผลประโยชน์ตอบแทนอื่น และการพ้นจากตำแหน่งของผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัด และผู้อำนวยการสำนักงานสวัสดิการและสวัดิภาพแลบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ”พ.ศ. 2561 และข้อ 5”4 แห่งประกาศสำนักงานคณะกรรมกรส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษานคร ฉบับลงวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ประกอบกับมติคณะอนุกรรมการบริหารทรัพย์ในการประชุมครั้งที่ 10/2563 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 จึงประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาเพื่อแต่งตั้งให้ตำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัด/กรงเทมหานคร ดังบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้

ให้ผู้ผ่านการสรรหาไปรายงานตัวเพื่อทำสัญญาจ้าง และสัญญาค้ำประกันการปฏิบัติงานในตำแหน่งดังกล่าว ในวันที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมเทพหัสดิน ชั้น 1 อาคารสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา การทำสัญญาค้ำประกันการปฏิบัติงานให้ใช้เงินสดหรือหนังสือค้ำประกันชองธนาคารภายในประเทศ จำนวน 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน หรือหลักทรัพย์ที่มีการประเมินโดยเจ้าพนักงานตามกฎหมาย มูลค่าไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน)หรือใช้บุคคลซึ่งเป็นข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐไม่ต่ำกว่าระตับ 8 หรือชำนาญการพิเศษหรือเทียบเท่าเป็นผู้ค้ำประกัน จำนวน 1 คน พร้อมนำเอกสารสำเนาบัตรข้าราชการ บัตรประจำตัวประขาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ค้ำประกันไปในวันทำสัญญาให้ไปรายงานตัวตามวัน เวลา ที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และให้ผู้ผ่านการสรรหาไปรายงานตัวเข้ารับการอบรม ณ สถาบันพัฒนาครูคณาจารย์และบุคลากรหางการศึกษา ตำบลไร่ชิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ในระหว่างวันที่ 7 – 11 ธันวาคม 2563 เวลา 08.00 น. – 09,00 น.ประกาศ ณ วันที่ 25 พฤศจิกายน พศ. 2563 ลงนามประกาศโดย นายธนพร สมศรีเลชาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา
สมฤทธิ์/แพร่

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น