ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีเสน่ห์ หยิบจับทำอะไรก็ดีไปเสียทุกเรื่อง ถ้าได้ตกลงทำสัญญา หรือเจรจาเรื่องสำคัญจะสำเร็จเรียบร้อย การเงินท่านจะมองเห็นลู่ทางที่ดี และจะมีโชคดีสำหรับงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การทำงานก้าวหน้าสุด ๆ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีโอกาสที่ดี ด้านการเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัวมากขึ้น คนโสด จะได้เจอคนที่คิดถึง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีโอกาสได้รับการยอมรับจากผู้บังคับบัญชา การทำงานจึงเจริญก้าวหน้าขึ้น จังหวะเหมาะสำหรับการเสี่ยงโชค หรือการลงทุน การเงินช่วงนี้จะมีโชคลาภเข้ามา คนมีคู่ รักกันหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรดูเหมือนต้องเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ทั้งสิ้น การเงินมีความมั่นคง และจะมีโชคลาภจากคนใกล้ชิด การงานมีความสำเร็จดี หรือและมีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินทองคาดหวังอะไรเป็นได้ดังใจหมาย หยิบจับสิ่งใดก็ไม่พลาด เงินทองไหลมาเทมาทั้งวัน การงานมีคนคอยช่วยเหลือ การเดินทางราบรื่นดี คนโสด จะได้เจอคนที่ใช่

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากคิด หรือลงมือทำอะไรขอให้มั่นใจในตัวเอง แล้วจะมีแต่ความสำเร็จ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และอาจมีลาภจากการเดินทาง คนมีคู่ ที่ห่างกันจะได้เจอกัน ให้หายคิดถึง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะได้รับข่าวดีที่รอคอย การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินมีความมั่นคงดี การเดินทางในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ดี คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาจีบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น