สิ้นอดีตนายอำเภอนักพัฒนา ทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ อดีตนายอำเภอเมืองแพร่

สิ้นอดีตนายอำเภอนักพัฒนา ทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ อดีตนายอำเภอเมืองแพร่ เหลือไว้ผลงานความดีไว้เบื้องหลัง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวงการนักปกครองในจ.แพร่ได้สูญเสียบุคคลในวงการนักปกครองไปอีก 1 ราย โดยเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.40 น.ได้มีการแจ้งว่า นายทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ อายุ 62 ปี อดีตนายอำเภอเมืองแพร่ ได้เสียชีวิตลงที่ ร.พ.แพร่ หลังจากที่เข้าไปรักษาตัวด้วยโรคประจำตัวอยู่ระยะหนึ่ง ขณะนี้ทางญาติ ๆ รวมทั้งถึงที่เคยร่วมงานและเป็นผู้ใต้บังคับัญชากำลังดำเนินการนำศพออกจากร.พ.แพร่

ต่อมา ครูบาพัตรวิสุทธสีโล เกจิดังสายเขมร วัดพุทธวิชิตมาร ทราบข่าว ว่านายทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ อดีตนายอำเภอเมืองแพร่ และ นายทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ ได้เคยร่วมงานกับครูบาพัตร ขณะดำรงตำแหน่ง เป็นนายอำเภอร้องกวาง        มีความสนิทสนม และนายทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ ได้ให้ความค้ำจุนในบวรพระพุทธศาสนากับวัดหลวงพ่อพุทธวิชิตมารเป็นอย่างดี หลังทราบข่าว ครูบาพัตรวิสุทธสีโล พร้อมด้วยศิษยานุศิษย์ หลายคนได้เดินทางไปยังร.พ.แพร่ นำศพของนายทรงฤทธิ์ ไปบำเพ็ญที่วัดสูงเม่น้ง

โดยวันนี้เวลา 16.00 น.วันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพ นายทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ อดีตนายอำเภอเมืองแพร่ ณ วัดสูงเม่น ส่วนกำหนดพิธีพระราชทานเพลิงศพนั้น ขณะนี้เจ้าภาพยังไม่ได้กำหนด จะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป สำหรับนายทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ เป็นคนอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ทำงานในพื้นที่ในจ.แพร่ตั้งเป็นปลัดอำเภอ นายอำเภอ หลายแห่ง ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอเมืองแพร่ เป็นนายอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย และย้ายมาเป็นนายอำเภอเมืองแพร่ จนเกษียณอายุราชการเมื่อ พ.ศ.2561 ผลงานของนายทรงฤทธิ์ แก้วสุทธิ ขณะที่มาอยู่อำเภอเมืองแพร่ ได้ไว้มากมาย ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ให้ความเคารพนับถือ เป็นกันเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น