“แวดวงกีฬา” ….วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563

ทุกเสาร์ อาทิตย์ กีฬาฟุตบอลบ้านยเราก็กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายไปในาทงที่ดีขึ้น… วันนี้ ที่สนามสิงห์เหนือ ฟุตบอล ถ้วย ข เชียงใหม่ กำลังเข้มข้น ใกล้จะจบรอบแรกแล้ว หลายทีมหนีตายกันวุ่น …   ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ประธานฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน การันตีความมันส์ทุกเสาร์ – อาทิตย์ เตะกันสองคู่แต่เก็บค่าชมแค่ 20 บาท ตกคู่ละ 10 บาท ที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลเป็นอย่างดี…

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

มีลุ้นเข้ารอบสอง ผึ้งเพชฌฆาต วชิราลัย ยูไนเต็ด..บอสใหญ่..คนอง ตนเล็ก…เน้นให้ทีมงานเล่นอย่างรัดกุม          และให้เล่นตามกติกาห้ามมีปัญหากับ กรรมการอย่างเด็ดขาด เกมการแข่งขันกีฬามีแพ้มีชนะ ในนัดนี้ ก็ต้องลุ้นแค่เสมอก็จะเข้ารอบสอง สำหรับไอ่หนู วชิราลัย ชุดเล็ก ส่วนชุดใหญ่เตะ ในถ้วย ก นัดนี้วัดกับ มกช. ลำปาง ที่กำลังมาแรง เข้ารอบสองไปแล้วจาก ชนะ 2 นัด มี 6 แต้ม ส่วน วชิราลัยมี 4 แค้มจาก ชนะ 1 เสมอ 1ยังไม่แพ้ใคร

คนอง ตนเล็ก

ฝากขอบคุณจาก….สมชาย นันทโกวัฒน์ …ผอ. เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่บริษัท ดีแคทลอน (ประเทศไทย) จำกัด สาขา เชียงใหม่-หางดง นำเอาลูกฟุตบอลมามอบให้ ถึงสนาม เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ โโยมอบหายให้ชยพล  แสงบุญ เป็นตัวแทนบริษัทมามอบ ก็มี ประธาน สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ….. ยศเมธา​ จันทร​วิโรจน์​…..           มารับมอบเอง

สมชาย นันทโกวัฒน์
ยศเมธา​ จันทร​วิโรจน์

ร่วมด้วยช่วยกันตามประสา คนลูกหนังเหมือนกัน ….โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ..เฮอดโค้ช ลูกเหลืองแดงสันกำแพง ช้อคเกอร์คลับ ขอขอบคุณ ….วิฑูรย์ ปูเต๊ะ อาจารย์รุสดี อาแวสีออม…. อาจารย์นาราทิ ดาโอะ 3 ผู้บริหารสนามฟุตบอลVRN ARENA 2020 สนามที่ได้มาตรฐานและพร้อมในทุกๆด้านตั้งอยู่ในซอยโรงหมี่ บางบัวทอง สนใจใช้บริการสนามติดต่อ 06-3924-2194 โดยตรงนะครับ ขอบคุณที่ให้ความอนุเคราะห์นักกีฬาฟุตบอล สันกำแพง          ได้เข้าพักในช่วงที่ไปแข่งขัน ฟุตบอล ไทยเดนมาร์ค ยู 15 ปี รองชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนาม บีจี ปทุมธานี

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ

ไปร่วมให้กลังใจนักเตะ วชิราลัย ยูไนเต็ด ลงสนามดวลกับ มกช. ลำปาง ในวันนี้ ศึกถ้วย ข เชียงใหม่ ที่จะเป็นนัดสุดท้ายรอบแรก..โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ….มั่นใจว่า ละอ่อน ผึ้งน้อย ทำได้แน่ ขอแค่เสมอก็จะเข้ารอบเป็นที่สองในสาย แล้ว แต่ถ้าแพ้ ก็จะต้องไปจับฉลากกับ ส. เจริญยนต์ฮอด เพราะจะมีแต้มเท่ากัน 4 แต้ม แต้่ ค๊อกพีท ส. เจริญยนต์ฮอด ต้องชนะ ม. ราชภัฏเชียงใหม่ เท่านั้น ถ้าผลออกมาเสมอก็จบ วชิราลัย เข้ารอบสอง คู่เตะกันเป้นคู่แรก 13.30 น. สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น