ดีแคทลอน เชียงใหม่ มอบลูก ฟุตบอล ให้ ส.ชม.เอฟซี อะคาเดมี่

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เผยว่า ได้มี ตัวแทน บริษัท ดีแคทลอน เชียงใหม่ มามอบลูกฟุตบอล ให้กับ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เพื่อใช้ในการฝึกซ้อมของเยาวชนไอ่หนู อะคาเดมี่เชียงใหม่ เอฟซี ทุกรุ่นอายุ ในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการ ทุกรุ่นอายุตั้งแต่ 8 ขวบ จนถึง 16 ปี

เมื่อวันที่ 27 พย. 63 ที่สนามหญ้าเทียม สโมสรสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ทาง บริษัท ดีแคทลอน (ประเทศไทย) จำกัด สาขา เชียงใหม่-หางดง โดยมี นาย ชยพล แสงบุญ เป็นตัวแทน ตัวแทนบริษัท
ประธาน สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ นายยศเมธา​ จันทร​วิโรจน์​ มาเป็นผู้รับมอบลูกฟุตบอลจาก ดีแคทลอน

 

นอกจากนี้ทาง ทีมสิงห์ จูเนียร์ เชียงใหม่ เอฟซี ได้มอบถ้วยรางวัลและโล่รางวัลให้กับ นายยศเมธา จันทร์วิโรจน์ ประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่ ไปคว้าแชมป์ ในแดนเหนือสุดในสยาม ในรุ่นเล็กสุดเจ้าหนู สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ รุ่น 9 ปี เดินทางไปคว้าแชมป์ ในรุ่น 10 ปีรายการสิงห์จูเนียร์ สนามสิงห์ปาร์ค รุ่นอายุไม่เกิน10ปี ปีพศ.54 มีทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 33 ทีม แข่งขันแบบแบ่งกลุ่มเอาทีมอันดับ1 เข้ารอบ และทีมอันดับ2 ของแต่ละกลุ่มที่มีคะแนนที่ดีที่สุด 5 ทีม และเอาทีมทั้งหมดมาจับฉลากแข่งขันกันในรอบ 16 ทีม และคัดเลือกเอาแชมป์แต่ละสนามไปแข่งขันต่อรอบประเทศในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 ครับ

สำรับ ทีมไอ่หนู 9 ขวบ สิงห์จูเนียร์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี นำทีมโดย โค้ช ขวัญชัย ดวงทนัน และ โค้ชณัฐกิตติ์ หนูแก้ว นำทีมไปคว้าชัย พร้อมกับได้ตั๋วไปลุยต่อรอบระดับประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติ ที่ กทม.ในวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ทาง สิงห์จัดเป็นประจำทุกปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น