“สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง” ร้านสเต็กสไตล์ย้อนยุค อาหารเน้น ๆ จานใหญ่

“สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง” เป็นร้านสเต็กสไตล์ย้อนยุค บรรยากาศของร้านตกแต่งด้วยภาพวาดสไตล์ย้อนยุค ? หรือที่เรียกกันว่า สไตล์ยุค 90 ผ่านลวดลายการตกแต่งร้าน มีทั้งภาพการ์ตูนญี่ปุ่น ตาหวาน ประดับตามผนังร้าน อีกทั้งยังมีภาพวาดการ์ตูนยอดฮิตในอดีต ที่มีความนิยมจนถึงปัจจุบัน เช่น โดราเอมอน คิตตี้ ดรากอนบอล นินจาฮาโตริ ฯลฯ

เมนูยอดนิยมของร้านสเต็กอินดี้ by เพาะช่าง คือ สเต็กและแฮมเบอร์เกอร์ ที่มีขนาดใหญ่ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงครบครัน มีทั้งเมนูเนื้อ ? หมู ? ไก่ ? และปลา ? ใครเลือกไม่ได้ จัดเซ็ตใหญ่ไปได้เลย ทางเลือกอีกทางสำหรับท่านใดที่ไปกับกลุ่มเพื่อน ทางเชียงใหม่นิวส์ขอแนะนำให้ท่านสั่งเป็นเซ็ตใหญ่สเต็กถาด ทานร่วมกับกลุ่มแก๊ง

เรื่องเมนูแน่นอนว่า ทางเชียงใหม่นิวส์ มีเมนูมาแนะนำท่านอย่างแน่นอน สำหรับร้านนี้ทางเราขอแนะนำเป็น สเต็กเนื้อย่าง ที่ไม่ว่าจะเป็นทีโบน หรือริบอาย ก็อร่อยไม่แพ้กัน เนื้อนุ่ม สั่งแบบมีเดียมก็ไม่เหนียว ออกแรงหั่นเบา ๆ เนื้อก็หลุดออกมาให้ทานได้แล้ว ส่วนเรื่องเครื่องเคียง เฟรนซ์ฟราย? ที่เสิร์ฟมาคู่กับสเต็ก ทานเปล่าไม่ต้องจิ้มซอสยังอร่อย เพราะเซฟร้านนี้ใส่ใจทุกเมนู ?

หากใครคิดว่าเมนูยังจำเจ ทางร้านยังมีเมนูมังสวิรัติ ? ให้เลือกทานอีกด้วย เช่น ฟีชแอนด์ชิป ที่ใช่ปลีอ่อนชุปแป้งทอด สามารถทานได้เพลิน ๆ หรือจะเป็นเมนู เต้าหู้ไข่ราดซอสมะขาม สเต็กเต้าหู้ ราดครีมซอสเข้มข้นสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่สำคัญ ร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยนะ

⏰ ร้านสเต็ก by เพาะช่าง จะเปิดทุกวัน 11.00 น. – 23.00 น.
?เบอร์โทรติดต่อสอบถาม: 081 374 7257
?พิกัดร้าน: ใกล้กาดหนองหอย (เยื้อง มิส ฟิตเนส) ถนนเชียงใหม่ – ลำพูน ต.หนองหอย เชียงใหม่

บริการเดลิเวอรี่
? Grab: สเต๊กอินดี้บายเพาะช่าง
? LINE MAN: สเต๊กอินดี้บายเพาะช่าง
? เพจ Facebook: ร้านสเต็กอินดี้ by เพาะช่าง
? Line: https://lin.ee/zA63wwX หรือ @395ccsya (มี@ด้านหน้า)

ร่วมแสดงความคิดเห็น