“เนินแจ่มใส” ร้านอาหารที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ

“เนินแจ่มใส” ร้านอาหารที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ? ตั้งอยู่บนถนนเส้นที่จะมุ่งหน้าไป อ.ปาย จากแยก Bypass แม่แตง เลยไปอีกประมาณ 14 กิโลเมตร มีจุดนั่งชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบ ๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง ?? นอกจากบรรยากาศที่สวยงามแล้วร้านเนินแจ่มใสยังใช้ผักอินทรีย์ปลอดสารพิษ และพืชตามฤดูกาล มาประกอบอาหารซึ่งทางร้านเป็นคนปลูกเอง ??

?เมนูอาหารแนะนำของร้านเนินแจ่มใส เริ่มจากความหอมของกลิ่นจากสมุนไพร 7 ชนิด ??ได้แก่ สมุนไพรหญ้าหวาน, ดอกคาโมมายล์, สมุนไพรไทม์, สมุนไพรฝรั่งมินต์ดำ, เจแปนนิส มินต์, ชาหอม และ เลม่อนปาล์ม หรือ สะระแหน่ฝรั่ง ที่ให้รสชาติ หอม นุ่มละมุน ที่ช่วยทำให้หลับสบาย


?ต่อด้วย เมี่ยงคำ เมนูสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเอาใจคนรักสุขภาพ ? ทั้งใบซอเรล รสออกเปรี้ยว ที่มีสรรพคุณทางยา ช่วยในการฟอกเลือด ,ใบคะน้าหยิก, ออริกาโน่ ที่มีสรรพคุณ ช่วยกำจัดไขมันในเลือด แก้ปวดกล้ามเนื้อ สารต้านอนุมูลอิสระ เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียง หอมแดง, เลม่อน, กุ้งแห้ง, กระเทียม,ขิง, ,พริกขี้หนูสวน เพิ่มความมันด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และน้ำเมี่ยงน้ำพริกเผาที่มีความหอมหวานของมะพร้าวคั่ว

?ตามด้วยเมนูเอาใจสาวๆอย่าง?‍♀️?‍♀️ ยำดอกไม้ สีสันสวยงาม ⚘???ทานคู่กับน้ำยำสมุนรสไพรรสชาติครบรส ทั้ง เปรี้ยว หวาน เผ็ด เค็ม ?

?? และพลาดไม่ได้กับ “ข้าวซอยเส้นดำ” ? ทางร้านเนินแจ่มใสใช้เส้นสปาเก็ตตี้สีดำ ใส่ไข้นกกระทา ทานคู่กับผักดองทั้งแครอท แตงกวา และเลม่อน ?? หรือใครที่ชอบทานรสเผ็ด ? ขอแนะนำ พริกหนุ่มทอดชีสคู่กับซอสทาท่า ส่วนใครที่อยากทานน้ำจิ้มสไตล์ยุโรปร้านแจ่มใส่ก็มีเมนู ผักบลูชีส ? ผักสดๆปลอดสารทั้งถั่วฝักยาว, เบบี้แครอท, มะเขือยาว ทานคู่กับบลูชีสแสนอร่อย ?

?ปิดท้ายด้วยของหวาน แครอทเค้กที่มีทั้งงาดำ มะเขือเทศแห้งเคี้ยวเพลิน ได้รสชาติเปรี้ยวๆจากครีมชีส พร้อมกลิ่นหอมของเลม่อน ? และน้ำคะน้าปั่นหอมอร่อย ?? ใช้คะน้าหยิกมาปั่นสดรับรองไม่มีกลิ่นเหม็นคาวแน่นอน ??

⏰ เวลาเปิด-ปิด: 9.00 – 19.00
? ติดต่อสอบถาม: 0631294694
?️ เพจ: เนินแจ่มใส
?พิกัด: https://goo.gl/maps/YF9RE3LVvjMD5PPg6

ร่วมแสดงความคิดเห็น