“แวดวงคนกีฬา” …. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563

เชียงใหม่ มีโผลมาอีก โควิด -19 ที่มี 1 ราย มีนายแพทยสาธารณสุขจังหวัด และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ฯ ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธาน สรุปได้ดังนี้ พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19 จำนวน 1 ราย ในจังหวัดเชียงใหม่ ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่

เรื่องนี้….เจริญฤทธ์ สงวนสัตย์… ผวจ.ได้สั่งการให้ ศปก.จ.เชียงใหม่/ศปก.เมืองเชียงใหม่/ศปก.ทน.ชม.ดำเนินการ ตรวจเข้มข้นสถานบริการ/ร้านคล้ายสถานบริการ (เน้นเขตเทศบาลนครเชียงใหม่) ทุกร้านเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พย.2563 เป็นต้นไป คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ยืนยันว่า ทางทีมงานยังคงดำเนินการสอบสวนค้นหา ผู้สัมผัสเพิ่มเติม และยืนยันว่าทางสำนักงานสาธารณสุขได้เตรียมความพร้อมทั้งทางด้านการตรวจแลปและเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ให้สามารถรองรับกับสถานการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

เจริญฤทธ์ สงวนสัตย์

สำหรับมาตรการของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ได้รับฟังความคิดเห็นทั้งภาคประชาชน และผู้ประกอบการ เพื่อให้สามารถป้องกันควบคุมโรคได้ โดยมีผลกระทบกับการดำเนินชีวิต และเศรษฐกิจให้น้อยที่สุด และเน้นย้ำขอความร่วมมือประชาชน ให้สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ เว้นระยะห่าง เข้ารับบริการสถานที่ต่าง ๆ ลงทะเบียนด้วย “ไทยชนะ” ทุกครั้ง

มาทีวงการกีฬา วันนี้ ( 29 พย. ) ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ มีการแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ข เชียงใหม่ ก็มีการตรวจเข้มตามมาตราการอย่างเข้มข้น ก่อนเข้าสนามวัดอุณภูมิของนักกีฬาทุกคนที่เข้าสนาม และผู้ชมที่เข้ามาชมได้เพียง 50 % เท่านั้น

กลับมา นั่งเก้าอี้นายกตะกร้อต่อเป็นสมัยที่17ลงแข่งแบบ ไร้คู่แข่ง “บิ๊กจา” พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ….นั่งประมุขตะกร้อไทยต่อเป็นสมัยที่ 17 หลังจากสโมสรสมาชิกให้ความไว้วางใจยกมือสนับสนุนท้วมท้น ด้านประมุขตะกร้อแดนสยามขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจต่อ เป้าหมายหน้าพร้อมนำพาวงการตะกร้อเมืองไทยโกยความสำเร็จใน 4 รายการใหญ่ในปี 2564

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์

ร่วมแสดงความยินดีกับ บิ๊กจา..ทินกร นำบุญจิตต์….อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยินดีกับ บิ๊กจา ที่กลับมาเป็น นายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นสมัยที่ 17 แบบไม่มีใครมาทาบรัศมี ก็หวังว่าวงการตะกร้อไทย คงจะไปไกลอีกยาวนานแน่นอน ที่แน่ ๆ ตะกร้อ ควีนส์คัพ ที่ เชียงใหม่ คงจะได้กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในปี 2564

ทินกร นำบุญจิตต์

เปิดไฟเขียวให้ ฝ่ายเทคนิค กีฬานักเรียนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 อย่างเต็มที่….ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์..อธฺิบดีกรมพลศึกษา สำหรับ กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 เชียงใหม่” รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2564 ระหว่าง 11-19 ก.พ.64 ชิงชัย 28 ชนิดกีฬา แต่งดจัดแข่งขัน “กีฬาต่อสู้” มีชิงชัยกัน 28 ชนิดกีฬา โดยมี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน

ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์

อธิบดีกรมพลศึกษา ไฟเขียว..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิค กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 เดินหน้าในเรื่องเทคนิค อย่างเต็มที่ ในการจัดการแข่งขัน เพราะมีพร้อมทุกด้านในการจัดครั้งนี้ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างเต็มที่

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

หลังจากที่นักเคะ รุ่นเล็ก วชิราลัย ยูไนเต็ด ฉลุยเข้ารอบสองสำเร็จ..หลังจากที่เอาเสมอกับ ทีมเต็ง 1 มกช. ลำปาง ในศึกลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ..บอสใหญ่ วชิราลัย..คนอง ตนเล็ก…นักเตะชุดนี้อยู่ในวัยแค่ 17 ปี เท่านั้น ยังเป็น ผึ้งน้อยอยู่ ได้เข้ารอบสอง ถ้วย ข เชียงใหม่ ก็นับว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง ส่วนชุดใหญ่ ผึ้งเพชฌฆาต เตรียมลง ถ้วย ก เชียงใหม่ ที่จะเปิดฉากในเดือนหน้านี้

คนอง ตนเล็ก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น