ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ อาทิตย์ 29 พย.ใส่กัน 2คู่ แม่แจ่ม ดวลกับ ท. สุเทพ

ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ วันที่ 29 พย. 63 มีดวลแข้งสองคู่ เริ่มคู่แรก 13.30 น. ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ พยัคฆ์ลูกน้ำแจ่ม ลงดอยมาดวลกับ เทศบาลตำบลสุเทพ ฉายาเพชฌฆาตล้านนา ที่ต้องลุ้นอย่างหนักเพราะทั้ง 2 นัดที่ผ่านมามีแค่ 10 แต้ม จากเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วน แม่แจ่ม ลอยลำเข้ารอบสองไปแล้ว จาก ชนะมา 2 นัด

ตามด้วยคู่ที่สอง ที่ต้องการเข้ารอบเหมือนกัน ทีมไอยรา เอส เค 11 ฉายา ไอ่ช้างดำงาทอง ที่มีอดีตนักเตะเชียงใหม่ ที่ผ่านสนามมามากมาย สุคนที ณ เชียงใหม่ มาเป็นโค้ช ลงสนามนัดสุดท้ายรอบแรก สองนัดที่ผ่านมา ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม โอกาสเข้ารอบสองมีสูง แค่เสมอก็มีโอกาสแล้ว เจอกับ มนุษย์ไฟฟ้า ทีม PEA N 1 ที่มี 1 แต้ม จาก เสมอ 1 แพ้ 1 นัดนี้ต้องชนะอย่างเดียวถึงจะมีลุ้น

ส่วนผลแข่งขัน 28 พย. มกช. ลำปาง ที่เข้ารอบไปแล้ว ลงสนามนัดสุดท้ายเจอ วชิราลัย ยูไนเต็ด ก็เสมอกันสุดมันส์ 1-1 กอดคอกันเข้ารอบสองไป มกช. ลำปาง เป็นที่ 1 ในสาย เอ ส่วน วชิราลัย เป็นที่ 2 ในสาย เอ เข้ารอบสอง ส่วน ม. ราชภัฏ เชียงใหม่ กับ ค๊อกพีท ส. เจริญยนต์ฮอด คกรอบแรกไปทั้งสองทีม ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ จะเตะทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ มีการเก็บค่าชมถูกที่สุดในประเทศแค่ 20 บาท ทุกที่นั่ง ตามที่ ศบค. ให้เข้าชม 50 % ของความจุสนาม

ฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ เผยว่า เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เรื่องการเข้าชมการแข่งขัน บัตรเข้าชม 20 บาท สนามผู้เข้าชม 50% (ห้อง vip เฉพาะประธานสโมสร 1 ผจก 1 ผช. 1 หัวหน้าหน่วยงาน 1 ชมฟรี) สำหรับ VIP ทั่วไป ห้องแอร์ ท่านละ 50 บาท ครับ ( ห้อง ViP ได้ 25 คน ครับ ในการเก็บบัตรเข้าชม เป็นโครงการนำร่อง สู่ฟุตบอลอาชีพ ต่อไป 4 นัดที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมพอประมาณในนัดนี้ ก็คาดว่าการแข่งขันจะเข้มข้นขึ้นทุกนัด แฟนบอลก็อย่าลืมมาชมกันได้สองคู่ยี่สิบบาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น