ตามคาด บิ๊กจา กลับมา นั่งเก้าอี้นายก ตะกร้อไทย ต่อสมัยที่ 17 แบบไร้คู่แข่ง

เป็นไป ตามคาดสโมสรสมาชิกหนุน “บิ๊กจา” กลับมา นั่งเก้าอี้นายกตะกร้อต่อเป็นสมัยที่ 17 ลงแข่งแบบ
ไร้คู่แข่ง “บิ๊กจา” พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ นั่งประมุขตะกร้อไทยต่อเป็นสมัยที่ 17 หลังจากสโมสรสมาชิกให้ความไว้วางใจยกมือสนับสนุนท้วมท้น ด้านประมุขตะกร้อแดนสยามขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจต่อ เป้าหมายหน้าพร้อมนำพาวงการตะกร้อเมืองไทยโกยความสำเร็จใน 4 รายการใหญ่ในปี 2564

ไม่มีพลิกโผแต่อย่างใด สำหรับการเลือกตั้งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เทเวศน์ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.3563 โดย “บิ๊กจา” พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ประธานประชุมใหญ่สามัญประจำปี พร้อมคณะกรรมการบริหารและสโมสรสมาชิกทั้ง 21 แห่งร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง

มีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งนายกสามาคมกีฬาตะกร้อ ฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ หลังจากบริหารงานมาครบ 4 ปีแล้ว ซึ่งในการประชุมเลือกตั่งครั้งนี้ใช้เวลาไม่นาน ที่ประชุมได้เสนอชื่อ พล.ต.จารึก เพียงคนเดียวเพื่อดำรงตำแหน่งต่อไปโดยไม่มีคู่แข่งขันแต่อย่างใด และได้รับเสียงสนับสนุนเป็นเอกฉันท์ยกมือให้ “บิ๊กจา” ดำรงตำแหน่งประมุขตะกร้อไทยต่อไปอีก 4 ปี และนับเป็นสมัยที่ 17 แล้ว นังตั้งแต่ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมตะกร้อ ฯ ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ส.ค.2526 หรือเมื่อ 37 ปีก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น