(มีคลิป) วิ่งออกกำลังกาย ชมธรรมชาติ นักวิ่งน่องเหล็กทั่วสารทิศต่างเข้าร่วมงาน Chaehom Trail Running 2020 แจ้ห่มเทรล อย่างคึกคัก

วันที่ 29 พ.ย. 2563 นายยุทธพงศ์ ไชยศร นายอำเภอแจ้ห่ม เป็นประธานเปิดงาน Chaehom Trail Running 2020 แจ้ห่มเทรล โดยมีนางวลีย์รัตน์ วิภาศรีนิมิตร ไลนส์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเมืองเขลางค์นคร กล่าวรายงาน พร้อมคณะกรรมการ ซึ่งมีนายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลำปาง ตัวแทนส่วนราชการในจังหวัด และอำเภอ แขกผู้มีเกียรติร่วมเปิดงานดังกล่าว ณ จุดปล่อยตัวบริเวณโรงเรียนบ้านสาแพะ ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง จำนวนมาก

นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเมืองเขลางค์นคร กล่าวว่า งาน Chaehom Trail Running 2020 แจ้ห่มเทรล ซึ่งทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเมืองเขลางค์นคร ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง ชมรมการท่องเที่ยวแจ้ห่ม และอำเภอแจ้ห่ม ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตอบรับนโยบายส่งเสริมรายได้ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวเมืองรอง และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย จึงได้จัดกิจกรรม Chaehom Trail Running 2020 โดยมุ่งเน้นให้ภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปางและอำเภอแจ้ห่ม ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น โดยแบ่งการวิ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะ 5 km ระยะ 10 km และระยะ 30 km ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น