สาวไทยไปทำงานต่างประเทศกลับมาไม่กักตัวโพสต์เฟสบุ๊คท่องเที่ยวอย่างสบายใจโดนจนท.รวบตัวที่ จ.เชียงราย

ช่วงกลางดึกวันที่ (29 พ.ย.63 )ร.อ.พิสิฐ  อภิเดช ผบ.ร้อย.ม.3 บก.ควบคุมที่ 2 ฉก.ม.3 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.เชียงราย กรมควบคุมโรคติดต่อ จ.เชียงราย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงแม่สาย จ.เชียงราย ร่วมกันควบคุมตัวและสอบสวน
1.นาวสาว A (นามสมมุติ) จ.นครราชสีมา
2.นางสาว B (นามสมมุติ) จ.สกลนคร
3.นางสาว C (นามสมมุติ) จ.นครราชสีมา
4.นาย D (นามสมมุติ) จ.นครศรีธรรมราช
.
ซึ่งทั้งหมดเคยทำงานที่โก๊กโก่คาราโอเกะ เมืองเมียวดี ฝั่งตรงข้ามอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เดินทางกลับเข้าไทยด้วยการลักลอบ ข้ามลำน้ำเมย ตามท่าข้ามผิดกฎหมาย เมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 จากนั้นวันที่ 26 พ.ย.63 ได้เดินทางมาเที่ยวอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย และเข้าพักที่โรงแรม ท็อปนอร์ธ อำเภอแม่สายฯ น.ส.A และน.ส.B ถูกควบคุมตัว ที่ด่านกิ่วทัพยั้ง อำเภอแม่จันจังหวัดเชียงราย ขณะเดินทางโดยรถโดยสารปรับอากาศ แม่สาย – กทม. ปลายทางคือ พัทยาใต้
.
ส่วน น.ส.CและนายDถูกควบคุมตัว ที่โรงแรมท็อปนอร์ธ อำเภอแม่สายจังหวัดเชียงราย ซึ่งทั้งหมดถูกดำเนินคดีข้อหา ไม่เดินทางเข้ามาในหรือออกไปนอกราชอาณาจักร ตามช่องทางด่านตรวจคนเข้าเมือง เขตท่าและสถานี หรือท้องที่ที่กำหนด ตามพระราชบัญญัติตรวจคนเข้าเมือง พ.ศ.2522 มาตรา 11
.
และ ถูกส่งตัวเข้ากักตัวที่ ร.ร.แห่งหนึ่งในจ.เชียงราย รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆจะแจ้งให้ทราบ ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ขณะยังไม่จบภารกิจ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น