โค้ชอ่ำ ไม่ประมาทในศึกนัดเดียวเอฟเอคัพ กับทีมจากลีกที่ต่ำกว่า

พร้อมเต็มที่ทุกนัด! “โค้ชอ่ำ” ไม่ประมาทในการเจอกับทีม “โดม เอฟซี” ในศึกลูกหนังเอฟเอคัพ 2020 ลูกหนังนัดเดียวรู้ผล ถึงแม้ว่า ทีม โดม เอฟซี จะอยู่ต่ำกว่า แต่ลูกกลม ๆ ไม่มีประมาท เพราะเล่นในบ้าน โดม เอฟซี ต้องผ่านไปเล่นในรอบต่อไปให้ได้

อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันไม่ประมาทคู่แข่ง ในฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์สุดสัปดาห์นี้ เกมที่จะพาขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” ออกไปเยือนสนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ส่วนจะหมุนเวียนผู้เล่นหรือไม่นั้น ขอเช็คความพร้อมแบบวันต่อวัน หลังลูกทีมกรำศึกหนักอย่างต่อเนื่อง ก่อนยืนยันไม่ประมาทคู่แข่งแน่นอน โดย “โค้ชอ่ำ” เผยถึงเกมที่จะพบโดม เอฟซี ว่า

“เกมกับโดม เอฟซี แม้จะคนละลีก และเขาอยู่ในไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก แต่เราก็ไม่ประมาท เพราะบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ อีกทั้งอย่างที่เคยพูดเสมอว่า ในฤดูกาลนี้ยากทุกเกม ซึ่งอย่าลืมว่าคู่ต่อสู้ก็มีการพัฒนาทีมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราไม่มีตัวเลือกให้ใช้งานมากนัก ซึ่งต้องเช็ครายวันว่าใครมีความสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหน โดยเรายังเต็มที่เหมือนเดิม เพื่อให้เข้ารอบลึกๆ ให้ได้”

สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะพบโดม เอฟซี ทีมจากไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ในรอบ 32 ทีม ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2020 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค.63 เวลา 18.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น