IQ Option ดีไหม ? ฝาก ถอน คล่องตัวด้วยระบบออนไลน์

IQ Option ดีไหม ปัจจุบันโลกโลกาภิวัตน์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของมนุษย์ และทำให้การใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล แต่ละสังคมเกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งในสังคมมีการรับเอาระบบเทคโนโลยีความทันสมัย รูปแบบการใช้งานหรือการทำงานต่าง ๆ ถูกเปลี่ยนแปลงไป  มีเทคโนโลยีความทันสมัยเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมนุษย์ไม่ได้หยุดการพัฒนา เช่น การมีแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ไว้ใช้งานในเครื่องสมาร์ทโฟน โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค เป็นต้น หรือแม้กระทั่งการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจให้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง IQ Option มันสามารถหารายได้ ได้หรือไม่  และ IQ Option คืออะไร รับเงินจากไหน เขาจะโกงเราหรือไม่ โดยเราจะมาตอบทุกคำถาม และตอบทุกข้อสงสัยในการใช้ ซึ่ง IQ Option เป็นโบรกเกอร์รายการรับคำสั่งแล้วส่งต่อข้อมูลไปหามามาเจ็กเบรกเกอร์ ซึ่งมาเจ๊กเบรกเกอร์จะทำหน้าที่ในการรับคำสั่งซื้อขายให้ข้อมูลเกิดขึ้นจริงกับการตลาด ซึ่งถ้าพูดภาษาเข้าใจง่าย ๆ ก็คือเป็นเพียงแค่คนรับออเดอร์ กับมาเจ็กเบรกเกอร์ แล้วมาเจ็กเบรกเกอร์ ก็จะไปรับคำสั่งการซื้อขายเองอีกที  เพื่อทำการ Map คำสั่งซื้อขายกันเองเพื่อที่จะได้เข้าใจตรงกันและคุยการขายให้คลอบคลุมทุกรูปแบบ ลดปัญหาที่จะตามมาหากตกลงกันไม่รู้เรื่อง

IQ Option ดีไหม เรามีตัวอย่างมาอธิบายให้เข้าใจ

วันนี้เราจะมาอธิบายภาพให้ทุกท่านได้เกิดความเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้นว่า IQ Option ดีไหม และ รับเงินมาจากไหน เราจะทำการอธิบายตัวอย่างแรกด้วยการแบ่งฝ่ายเป็นซ้ายกับขวา โดยคนอยู่ฝั่งซ้ายมือ คือ นาย A แล้วคนอยู่ฝ่ายขวามือ คือ นาย B เขา 2 คนได้ตกลงการซื้อขายกันเดิมพันเงินกัน แล้วคนที่ชนะคือนาย A ที่อยู่ฝ่าซ้ายมือ เขาได้กำไร 92% โดยที่จะเห็นว่านาย A กับ นาย B เขาลงเดิมพันจำนวนเงินของทั้ง 2 คนเท่ากัน คือ 100% เคสนี้จะเกิดอะไรขึ้น นั่นก็คือ ระบบจะนำเงินของนาย B มาให้นาย A จำนวนเงิน 92% แต่ส่วนต่างที่เกิดขึ้น 8 % คนที่เป็นคนได้เงินจำนวนนี้นั่นก็คือ ได้ไปเป็นค่าคอมมิชชั่น ซึ่งสัดส่วนในเปอร์เซ็นต์ดังกล่าวเขาก็จะมีการทำข้อตกลงร่วมกันกันซึ่งไม่ได้ถูกเปิดเผย เป็นความรับในการทำงานของ ต่อมาเป็นตัวอย่างเคสที่ 2 เช่น นาย A กับนาย B เช่นเคย แต่ครั้งนี้ลงเดิมพันจำนวนเงินไม่เท่ากัน นาย B ลงทุนมากกว่านาย A  ถึง 20% เท่ากับนาย A ลงทุนไป 100% นาย B ลงทุนลงไป 120% เมื่อนาย B นาย A เป็นผู้ชนะ นาย B ก็ต้องเอาเงินให้นาย A เช่นเคย 92% แต่กรณีตัวอย่างนี้จะมีเปอร์เซ็นต์เกินมา 20 % ส่วนต่างก็จะให้มาเจ๊กเบรกเกอร์ และส่วนที่เหลือคือค่าคอมมิชชั่น ส่วนตัวอย่างเคสที่ 3 นาย A ลงทุนเดิมพันไป 120% นาย B ลงเดิมันไป 100% นาย A ชนะ ได้เงินจากนาย B 92% ไม่พอเท่ากับจำนวนที่นาย A ลงเดินพัน ดังนั้นมาเจ๊กเบรกเกอร์ต้องเป็นคนไหม้เงินนาย A เพิ่มเข้าไปให้ได้เท่ากับ 120% จะเห็นว่าตัวอย่างนี้ มาเจ็กเบรกเกอร์เสียเงินไป 18% แต่ในเคสตัวอย่างก่อนหน้านี้มาเจ๊กเบรกเกอร์ได้เงินไป 20% ในกรณีที่ส่วนต่างของฝั่งซื้อกับฝั่งขายมันมีความแตกต่างกัน 20% เท่ากัน จะเห็นได้ว่ามาเจ๊กเบรกเกอร์ไม่มีส่วนเสียใด ๆ ทั้งสิ้น มันเป็นรูปแบบของธุรกิจ ซึ่งเขาวางตัวเองว่าเป็นแพลตฟอร์มซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการซื้อขายนี้ เขาได้กำไรจากการซื้อขายของผู้ซื้อและผู้ขายทุกครั้ง ไม่มีขาดทุนหรือเสียเงินเลย มีเพียงแค่ได้น้อยหรือได้มากเท่านั้นเอง

 

IQ Option ตัวกลางแห่งการซื้อขายออนไลน์

จากที่กล่าวมาในหัวข้อข้างต้นจะเห็นได้ว่า IQ Option ดีไหม เป็นการตลาดที่มีความทันสมัย มีรูปแบบการลงทุนที่แตกต่างจากการลงทุนชนิดอื่น ๆ อีกทั้งยังได้กำไรเป็นเงินจำนวนมาก โดยคำถามที่ว่า IQ Option คืออะไร นั้นก็คือตัวกลางของการค้าขาย เขามีส่วนได้ส่วนเสียในส่วนของค่าคอมมิชชั่นต่าง ๆในแต่ละครั้งของการซื้อขาย ซึ่งเขามารับเงินมาจากไหน นั้นอธิบายได้ง่าย ๆ คือ เขาเราเงินมาจากค่าคอมมิชชั่นของเราในแต่ละครั้ง และเงินที่เขานำมาจ่ายเราก็คือเงินของคู่ค่าของเราที่เราซื้อขายชนะนั่นเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกโกง เพราะเขามีรายได้จากค่าคอมมิชชั่นอยู่แล้ว ไม่มีเหตุผลที่จะโกงผู้ค้าแต่อย่างใด เพราะถ้าหาก IQ Option โกง ก็จะไม่มีผู้ใช้บริการในครั้งต่อไป เขาก็จะไม่ได้เปอร์เซ็นต์ของค่าคอมมิชชั่น จากที่เรากล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าเป็นระบบที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก และเป็นแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ ควรดาวน์โหลดมาใช้งาน เพื่อเป็นการเปิดธุรกิจในรูปแบบใหม่ให้กับตนเอง ในการหารายได้เสริมหรือบางคนอาจจะทำเป็นอาชีพหลักเพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น