ปีนหน้าผา ของ กมช. ต้องเลื่อนการแข่งขัน เจอโควิด -19 กลับมา

ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ ฝ่ายประสานงาน แจ้งว่า ทางมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ร่วมกับ สาขาวิชาการบริหารจัดการกีฬา และชมรมกีฬาปีนหน้าผา ม.กีฬา เชียงใหม่ จัดการแข่งขันกีฬาปีนหน้าผารายการ TNSU Chiang Mai Fest 2021 ระหว่างวันที่ 9 – 10 มกราคม 2564 ณ สนามปีนหน้าผา PJ Sport Climbing มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ขอเลื่อนการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนด จนกว่า สถานการณ์ โควิด -19 จะคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ก็คงจะจัดในปี 2564 อย่างแน่นอน

เนื่องจากในขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ได้เริ่มมีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความปลอดภัย และความสะดวกในการเดินทางของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

ทางคณะผู้บริหารและผู้จัดการแข่งขันฯ จึงมีมติ เห็นควรเลื่อนการจัดการแข่งขันปีนหน้าผา TNSU Chiang Mai Climbing Fest 2021 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อป้องกันโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว และเพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

ทางคณะผู้จัดงานต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ติดตามข่าวสารการแข่งขันทาง FB Page:
TNSUCmi Sport Climbing ชมรมปีนหน้าผา ม.การกีฬาแห่งชาติ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น